ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังจากวานนี้ (2 เม.ย.) นักร้องดัง  "เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความกลางเฟซบุ๊กว่า  "เงินทุกบาททุกสตางค์ สมบัติ ที่ดิน สร้อยแหวนเงินทอง ที่ทำงานหาได้หลังจากนี้ เพื่อน้องยูจิน เด็กหญิง ฉัตรชนก สมแก้ว แต่เพียงผู้เดียว"

ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย.) เจนนี่ ได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในอินสตาแกรม เป็นภาพผู้หญิงนั่งก้มหน้าอยู่กลางห้องท่ามกลางความมืดมน   

ขณะที่ใน TikTok@janeydmt เจนนี่ ได้ไลฟ์ขายของด้วยใบแววตาเศร้า โดยมีข้อความระบุว่า "เป็นกำลังใจให้เจนนี่ เงินเสียไปหาใหม่ได้" 

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กของที่สามี "ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว" ที่แชร์ข้อความของตนซึ่งระบุว่า "เงินที่ได้จากความทุุกข์ของคนอื่น = เงินบาป ได้ไปเดี๋ยวก็หมดเพราะคุณไม่มีทางเห็นคุณค่าของมัน ว่ากว่าจะหาได้มันเหนื่อยแค่ไหน"  โดย ยิว ได้เขียนแคปชั่นว่า "โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังถึงเตียงกี่รอบแล้ว" ต่อมา ยิว  ได้โพสต์ภาพเงินปึกใหญ่จำนวนมาก พร้อมข้อความว่า "บ๊ายบ่าย ตังที่เก็บไว้สำหรับอนาคตลูกสาว รอบนี้ไปอีก 5 ล้าน" 

จากนั้น "เจนนี่" ได้เคลื่อนไหวใน TikTok โพสต์คลิป กำลังปรึกษากับ "ยิว" ว่าอาจจะขายบ้านที่อยู่ปัจจุบัน โดยมีข้อความในคลิปว่า "ต้องขายบ้านออก ตังเหลือไม่เยอะแล้ว"

หลังคลิปและโพสต์เผยแพร่ มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้ง เจนนี่ และ ยิว  

ขอบคุณ TikTok@janeydmt / IG-@janey_suwannaket /  เฟซบุ๊ก - ฉัตรมงคล สมแก้ว

#เจนนี่รัชนก #ข่าววันนี้ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น