ดวงประจำวันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีวันอังคารเวลา  10:09 - 14:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู   สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   10732

เลขมงคล   1    0    7

เลขเด่น    7

11     00    77

10  01  07  70  17  71

เลขแปลง

33 32 23 27 72 37 73 31 13 

30 03

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      ยังคงสู้ตลอดในเรื่องของการงาน   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับชาวต่างประเทศ   มีคนเดินทางมาหาหรือเราเดินทางไปหาเขา      คนที่ทำงานจะทำงานประจำแล้วยังจะต้องมองหางานเสริมอีก  

การเงิน    ยังอยู่ในช่วงเคลียร์หนี้เคลียร์สิน  การหมุนการเงินจับแพะชนแกะ       จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     เรากับคนรักจะต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างคนละไม้คนละมือจะทำให้ครอบครัวดีขึ้น       คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทยหรือมาเที่ยว

สุขภาพ      ต้องระวังปวดหัว  เป็นไมเกรน       โดยเฉพาะคนอายุมากๆ      ยังไม่มีอันตรายแต่ควรจะต้องทำอะไรช้าๆลงสักนิด  

https://vt.tiktok.com/ZSF47whep/

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       การงานมีการแข่งขันที่สูง   ความทะเยอทะยาน  ความว้าวุ่น  มีทั้งพร้อมที่จะลุยแข่งขันและมีทั้งปลงอารมณ์แปรปรวนต่อวันเลย   

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขความสุขทุกๆอย่าง  รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืม     หรือการทำบุญ   จะมีโชคลาภกับเด็กคนอายุน้อยนำโชคลาภมาให้

ความรัก           เจ้าชู้นักรักกิเลสสูง  ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว  อย่าแปรปรวนหัวใจนัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว   ต้องระวังเรื่องของกิ๊กกั๊กรักแทรกซ้อนกับคนอื่น

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้  ท้องผูกท้องเสีย  กรดไหลย้อน  แก๊สในกระเพาะ   ต้องหมั่นออกกำลังกายหรือทานอาหารอ่อนอ่อน

https://vt.tiktok.com/ZSF4vYpHe/

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      การฝ่าฟันต่อสู้ต้องเหนื่อยสักนิดนึง    จะมีการแข่งขันสูง     ถูกกดดันจากคนมีอำนาจเหนือกว่า  การถูกบ่น  ถูกว่าแต่หากมีความอดทนจะผ่านไปได้   ขอให้ใช้ความใจเย็นๆ   รวมถึงการปลงกับปัญหาที่เกิดขึ้นและค่อยๆแก้ไขกันไป

การเงิน      มีเอกสารการเซ็นสัญญากังวล    แต่ก็ต้องรู้จักค่าของการเงิน     เก็บเล็กผสมน้อย  การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน  หรือต้องซื้อใหม่   จะมีโชคมีลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      คนที่อยากมีลูกจะสมหวังมาเติมเต็มให้กับครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ห้ามประมาทระวังอุบัติเหตุการเจ็บป่วย   การทำศัลยกรรมความงาม   คนอายุมากจะได้ไปตรวจสุขภาพประจำเดือน   การไปงานศพ

https://vt.tiktok.com/ZSF4vFUK4/

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       ทำงานดึกดื่นมืดค่ำต้องทำให้เสร็จไม่งั้นนอนไม่หลับ  มีความรับผิดชอบสูง  จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้รับหน้าที่สำคัญ  แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือด้วยจึงจะดี

การเงิน    รู้จักค่าของการเงิน  พยายามหาเงินให้มากๆ     มีโอกาสใช้จ่ายกับลูกหลานบริวาร   การลงทุนให้กับคนในครอบครัว   จะมีโชคลาภสามตัวหน้า บัตรประชาชนให้โชคลาภ

ความรัก      คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีแต่ถูกชะตากัน     คนมีครอบครัวแล้วเกื้อกูลครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างจะแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบ

สุขภาพ     พักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนชดเชยในส่วนที่หายไป    คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับไอมีเสมหะเจ็บคอแพ้ฝุ่น

https://vt.tiktok.com/ZSF4vQgwr/

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      มีความขยันมีความมุ่งมั่น   ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่สำคัญให้รับผิดชอบ   จะได้ไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม   การทำบุญ

การเงิน     มีกำไรโดยเฉพาะคนที่สะสมทองคำมีโอกาสแตะที่ 40,000 บาท   แต่ให้ใจเย็นและรอบคอบยังขึ้นอีก    จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีความอุตสาหะช่วยเหลือกันทุกอย่างคนในครอบครัวมีหน้าที่สำคัญ   ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตร   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีความขยันหน้าที่การงานสูง  หรือเป็นลูกค้ามาสนิทสนมด้วย

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่เป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

https://vt.tiktok.com/ZSF4vxAsN/

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      การซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งในอดีตที่เราเคยผิดพลาดในเรื่องของการงาน  และดำเนินทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นในอนาคต  การนอนดึกตื่นเช้ามืด  

การเงิน      มีค่าใช้จ่ายช่วงนี้เต็มไปหมด  แต่ก็มีความรับผิดชอบที่จะหามาแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างจนได้    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      มีความแง่งอนกันบ้าง   จะต้องใช้เวลาการตามง้อ   คนโสดจะมีพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีจะเข้ามาแบบกะทันหัน  หรือการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย   

สุขภาพ    พักผ่อนน้อย  จะต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหาเวลาชดเชยในการนอน  คนอายุมากต้องหัดทำอะไรช้าลงสักนิดอย่าได้ใจร้อน

https://vt.tiktok.com/ZSF4vmnnU/

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      มีการงานที่จะต้องว้าวุ่นสับสนถูกกดดัน  ถูกบังคับให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ   หาเวลาไปใช้ความสุขชาร์จแบตอย่าได้เครียด  รวมถึงการทำบุญ

การเงิน      การใช้จ่ายเยอะ  มีซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้  ซ่อมบ้าน  แอร์พัง  รถเสีย    การย้ายบ้าน   แต่เดี๋ยวก็หาเงินได้   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     สำหรับบางคู่เหนื่อยใจไปกันไม่ไหวจริงๆ  ต้องหย่าร้างเลิกรา  ลดสถานะการเป็นความรักกลายมาเป็นเพื่อน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ    การรักษาตัวในช่วงของการเจ็บป่วย  การผ่าตัด  หรือมีโอกาสไปงานศพเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย  ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

https://vt.tiktok.com/ZSF4vs2c5/

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     การปรับเปลี่ยนแก้ไขโครงสร้างของการทำงานที่เคยทำอยู่ประจำ   โดยมีผู้ใหญ่บังคับหรือบอกกล่าวให้ทำตาม   แต่ก็ต้องอดทนทุกอย่าง  อย่าได้เครียดอย่าได้กังวล   การไปออกออกกำลังกายคลายเครียด

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะ  ต้องออกค่าใช้จ่ายให้คนในครอบครัวหรือคนที่เรารัก  การลงทุนให้คนรัก    ให้อดทนไว้จะหาเงินได้   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก       คนโสด จะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีสนุกสนานร่าเริง    คนมีครอบครัวครอบครัวแล้วจะได้ลูกหลานพึ่งพาอาศัย   ความรักมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็แก้ไขได้

สุขภาพ    ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อนห้ามประมาท   หรือการปวดเมื่อยแขนขาหลัง  ต้องมีการนวดสปากันบ้างจึงจะดีขึ้น  


https://vt.tiktok.com/ZSF4vWUKb/


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664


… …