พช.อ่างทอง จัดประกวดร้องเพลงในงานมหกรรมของดีเมืองอ่างทอง "กินปลาใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลอดภัย" และงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2567  

      วันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. นายชลอ พงษ์ชุบ พัฒนาการจังหวัดอ่างทองเป็นประธานการประกวดร้องเพลงเครือข่าย OTOP จังหวัดอ่างทอง โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย นางสาวแสงมณี มีน้อย ท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง นางประสพศรี เผือกพันธ์ุ ผู้แทนวัฒนธรรมจังหวัดอ่างทอง นางสาวนฤมล คงนวน ผู้แทนประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นายวชิระ โชติรสเศรณี นายอำเภอสามโก้ ผู้อำนวยการกลุ่มงานฯ พัฒนาการอำเภอ พัฒนากร เครือข่ายพัฒนาชุมชน ตลอดจนประชาชนเข้าร่วมชมงาน ณ เวทีตลาด Green market @อ่างทอง

      ด้วยจังหวัดอ่างทอง กำหนดจัดงานมหกรรมของดีเมืองอ่างทอง "กินปลาใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลอดภัย" และงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม หัตถกรรม ประเพณี และของดีเมืองอ่างทอง เป็นการเสริมสร้างรายได้ในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นสาธารณประโยชน์ของจังหวัดอ่างทอง ที่จะนำไปใช้สำหรับบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือในด้านสาธารณประโยชน์ในจังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอ่างทองได้เป็นอย่างดี

      โดยในวันนี้ เป็นการประกวดร้องเพลงกองทุนเครือข่าย OTOP จังหวัดอ่างทอง ทั้ง 7 อำเภอ ณ ตลาด Green market @อ่างทอง โดยมีผลการประกวด ดังนี้ 
        1. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ อำเภอโพธิ์ทอง โดยได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท
        2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ อำเภอวิเศษชัยชาญ โดยได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 800 บาท 
        3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ อำเภอแสวงหา โดยได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล  500 บาท
        4. รางวัลชมเชย ได้แก่ อำเภอป่าโมก อำเภอไชโย อำเภอสามโก้ อำเภอเมืองอ่างทอง โดยได้รับเกียรติบัตร