ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ 16 สถานี กวาดล้างปัญหาอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 สร้างความมั่นใจให้ ปชช. และ นทท.

เมื่อเวลา 16.00 น.ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดระยอง 16 สถานี และฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง อาสาสมัครตำรวจ กู้ภัยฯ จำนวน 160 นาย รถ 30 คัน เพื่อระดมกำลังกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 1-10 เม.ย. นี้ โดยมี พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมกับมี รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และ ผกก.สภ.ทั้ง 16 สถานี ร่วมพิธีฯ 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปราม คดีประทุษร้ายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ของจังหวัดระยอง และเตรียมความพร้อมการอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร ซึ่งจะมี ปชช.เดินทางกลับภูมิลำเนา และ นทท.เดินทางเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่จังหวัดระยองเป็นจำนวนมาก อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการสัญจรของ ปชช. ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ ปชช. และ นทท. จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ป้องกันเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับ ปชช. และ นทท.