ดวงประจำวันจันทร์ที่  1  เมษายน  2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีเหลือง  สีเขียว  

เลขที่ได้ทั้งหมด  75822

เลขมงคล   7   5   8

เลขเด่น        5

77      55    88

75 57  78  87   85  58

เลขแปลง 

22 12 25  15  28 27

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน             มีความขยันโดดเด่นในเรื่องของการงาน  จะทำการงานสิ่งใดมีลูกค้าเข้ามาตลอด  มีแฟนคลับ   ได้พบเจอเพื่อนและคนเก่าๆที่เคยรู้จักจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง   หรืองานเลี้ยงรุ่น   

การเงิน     มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ      โชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยกันได้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะดีโดยได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่

สุขภาพ      แข็งแรงสำหรับคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีคนช่วยดูแลเอาใจใส่

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           ความสนุกสนานกับการทำงานไปด้วย     และท่องเที่ยวไปด้วย   มีชื่อเสียงหยิบจับการงานทุกๆอย่างได้ดี   ชีพจรลงเท้าได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีธรรมชาติอยู่รอบๆข้าง  

การเงิน       ใช้เก่งซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว  และก็หาได้ตลอด  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก        เอาใจใส่ครอบครัวพาครอบครัวไปเที่ยวหาของอร่อยๆทานดวงดียามเย็น       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีความร่าเริงสนุกสนาน  เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ         ร่างกายไวกับความรู้สึกผื่นคัน     ท้องผูกท้องเสียต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับการทานอาหาร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         มีอุปสรรคในการทำงาน  ห้ามใจร้อน  ต้องตามแก้ไขปัญหาเก่าๆที่มีคนทำทิ้งเอาไว้ให้      การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโครงสร้างในบริษัทที่ทำงาน          หรือการได้งานใหม่

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมด  หรือการลงทุนอะไรต้องใช้ระยะเวลายาวอย่ารีบร้อน  โดยเฉพาะเรื่องของทองคำ   มีโชคลาภดวงดีกับหุ้นส่วน  การต้องมีเพื่อนหรือคนร่วมหุ้นจะช่วยในเรื่องของโชคลาภได้ดี

ความรัก      ระวังอารมณ์คำพูด  สร้างปัญหาให้เกิดความรู้สึกเหนื่อยใจมีปากเสียงกันได้     ให้พากันไปทำบุญ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีมีฐานะการเงินที่ดี  จะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ  อุบัติเหตุห้ามประมาทมีการเจ็บตัว  ให้ไปทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้านเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       การกังวลใจกับเรื่องของการงาน       ที่จะต้องตามแก้ไขกับการงานที่มีคนทำทิ้งเอาไว้      แต่จะผ่านไปได้ดีโดยใช้กาลเวลาอย่ารีบร้อน  

การเงิน     การซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้  รถยานพาหนะ  บ้าน  แอร์  และอุปกรณ์การทำงาน     การใช้จ่ายเคลียร์หนี้สิน   จะมีโชคลาภดวงดีกับเซเว่นให้โชคใบบิลใบเสร็จ ผลรวมของสินค้าที่ซื้อให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก      การเช็คเรตติ้งคุยสนุกสนานโดยเฉพาะคนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน    คนมีครอบครัวแล้วอย่ามัวแต่เอาแต่ใจตนเอง     ต้องเอาใจ
ใส่ความรู้สึกที่ดีดีมาเอาใส่ใจครอบครัวสักนิด

สุขภาพ        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม  หรือพาใครไปโรงพยาบาล

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         มีความรอบคอบละเอียดจะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ   หรือการตัดสินใจเลือกงานใหม่ยอมทิ้งงานเก่า    โดยมีผู้ใหญ่เชื่อใจไว้ใจในความสามารถ

การเงิน        ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก         เจ้าระเบียบจุกจิกจู้จี้   ต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบสักนิดกับคนรักระมัดระวังคำพูด        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหน้าตาดีมีเสน่ห์

สุขภาพ      ต้องเอาใจการพักผ่อนน้อย  การนอนไม่หลับ   หาเวลาออกกำลังกายผ่อนคลายให้กับตัวเองบ้าง   และการพักผ่อนชดเชยในส่วนที่นอนไม่หลับ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        เหนื่อยสักนิดในเรื่องของการงาน  ผู้ใหญ่มักจะใช้ไหว้วานให้ทำตามทุกสิ่งทุกอย่างตลอดทั้งวัน       มีโอกาสลาพักร้อนเที่ยวแดนไกลต่างถิ่นต่างแดนถึงต่างประเทศได้ในอนาคต

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากจะได้   มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดอายุของลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก       ระวังรักแทรกซ้อน  มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน  ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักเอาใจใส่เป็นพิเศษ  เพราะกิเลสสูง       ทำให้จะปวดหัวเรื่องของความรักในวันข้างหน้าได้

สุขภาพ      ระวังฟกช้ำดำเขียว  มีอุบัติเหตุได้  โดยเฉพาะคนที่ชอบของมึนเมา   ต้องระวังเป็นพิเศษมีโอกาสเดือดร้อนถูกจับมีปัญหา

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        การขยับขยายในเรื่องของการงาน  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  และประสบความสำเร็จได้โดยมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน

การเงิน      ใช้เงินเก่งเคลียร์หนี้สินทุกอย่างหมด   โดยมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล  มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำเวลามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      มีครอบครัวที่มีความสุข     ต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกันลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้     คนโสดมีโอกาสมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดี  ใช้ความสุข   มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีคนช่วยเหลือออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างทำให้อาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        พยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลง  ซ่อมแซมในส่วนที่เราเคยทำผิดพลาด  จะทำให้ดีขึ้นในอนาคต       ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยประสบปัญหากำลังถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี

การเงิน      เคลียร์หนี้เคลียร์สิน  ผ่านพ้นทุกอย่าง  มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  การติดต่อธนาคารประสบความสำเร็จ    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      คนในครอบครัวช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่าง  พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารทุกคนได้ดี               คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันเจอปุ๊บรักปั๊บถูกชะตากัน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรน  เจ็บคอมีเสมหะ   แพ้ฝุ่น  ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองสักนิด

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664