สีสันความสุขระหว่างผู้บริหารโรงเรียนสร้างความสุขคู่นักเรียนได้อย่างลงตัว เพราะที่โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ อุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี  เกิดความ ว้าวุ่น เมื่อวันนี้ (30 มี.ค.67) เป็นวันคล้ายวันเกิด ดร. (กิตติมศักดิ์) สุริยา สว่างแก้ว ผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ อุบลราชธานี  ด้านบุคลากรและนักศึกษาร่วมกันอวยพรในวันคล้ายวันเกิดพร้อมกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี   

สืบเนื่องจาก เมื่อนักเรียนทุกคนเดินทางเข้ามาถึงโรงเรียนตลอดตั้งแต่เช้าและเข้าเรียนตามปกติ แต่พอช่วงพักเทียง มีประกาศว่า วันนี้กินฟรี ทุกเมนู ใครไม่อิ่ม ห่อไปกินต่อที่บ้าน ที่หอพักได้แบบไม่อั้น งานนี้ จัดเต็ม จัดหนัก โดยวันนี้ทางผู้บริหารโรงเรียน ได้สั่งเหมาร้านอาหารนานาชนิด ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน ไอศกรีม และ น้ำดื่ม น้ำหวาน หลากหลายประเภท เข้ามาเลี้ยงนักเรียนทุกคนในโรงเรียน ซึ่งสร้างความตื่นเต้น ตื่นตา และอิ่มท้องกันอย่างทั่วหน้า  

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามเด็ก ๆ นักเรียนหลายคน กล่าวว่า วันนี้สุดพิเศษ เป็นวันประหยัดค่าใช้จ่ายไปเยอะมาก ทั้งกิน ทั้งห่อกลับบ้าน และมีความสุข สนุกสนาน ร่วมยินดีกับท่าน ดร. (กิตติมศักดิ์) สุริยา สว่างแก้ว ผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ อุบลราชธานี ในครั้งนี้ และสาธุ ขอให้มีแบบนี้ทุกวันคงดี