เรียกว่าจับคู่พากันปัง! ดังเป็นพลุแตก ล่าสุด คู่จิ้นที่กลายเป็นไวรัลมากที่สุดในห้วงเวลานี้ “แน็ก ชาลี” ดาราและนักร้องหนุ่มไทย กับ “จี กามิน” ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ควงกันไลฟ์ขายน้ำพริกปลาสลิดนางงามชั่วโมงเดียว ยอดทะลุไปเกือบ 8 ล้านบาท

ด้วยชาวโซเชียลต่างเทใจให้กับความเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ และลุ้นสถานะความสัมพันธ์ไปพร้อมกันๆ นับแต่วันที่ “แน็ก” ประกาศพาชาวเน็ต ไปส่องไลฟ์ เพื่อชมความน่ารักสดใสของ สาว “กามิน” จนถึงวันที่ทั้งคู่รับงานคู่ร่วมกันที่เมืองไทย

หากย้อนเส้นทางไปจะพบว่าเรื่องราวของทั้งคู่ ไม่ต่างกับ “ซีรีย์เกาหลี” ที่มีพลอตร่วมสมัยเมื่อพระเอกอารมณ์ติสต์ จิตใจดีรักสัตว์ ไถติ๊กต๊อกไปเรื่อยเพราะนอนไม่หลับ มาเจอกับ สาว “กามิน” หญิงสาวธรรมดาที่ทำตามคำชักชวนของเพื่อน ไลฟ์หารายได้ในติ๊กต๊อกเพื่อเรียนต่อในระดับปริญญาโท โดยเธอไลฟ์เกือบทุกวันวันละหลายชั่วโมง แม้จะมีคนดูหลักสิบ

เมื่อ “แน็ก”เข้าไปตามดูเธอมาหลายเดือนก่อน ประทับใจในความน่ารักสดใส เลยตัดสินใจหาข้อมูลของสาวคนดังกล่าว จึงได้รู้จุดประสงค์ของการไลฟ์มาราธอนของฝ่ายหญิง  กระทั่ง“แน็ก”ตัดสินใจนัดแฟนคลับ “ด้อมแพนด้า” ของตนเองเข้าไปถล่มไลฟ์สดกามิน เพื่อสนับสนุน “กามิน” โดยเปย์ผ่านไลฟ์และเพิ่มยอดวิว ทำให้ยอดคนดูในวันดังกล่าว เพิ่มจาก10คนเป็นหลักหมื่นคนภายในไม่กี่นาที จนเจ้าตัวก็ตกใจมากๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้อมแน็ก ชาลี เลยบอกว่า มาจากไทย แฟนคลับแน็ก ชาลีมาช่วยสนับสนุน

นำไปสู่การหาข้อมูลของ “แน็ก” และพบว่า “แน็ก”เป็นคนดังที่มียอดติดตาม 2 ล้านกว่าคน ทำให้งงว่า “หาเธอเจอได้ยังไง” จนกระทั่งรายได้และยอดวิวของ “กามิน”ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของติ๊กต๊อกเกอร์เกาหลี

หลังจากนั้น “กามิน”ก็ชวน “แน็ก”ไลฟ์สดด้วยกัน เพราะต้องการขอบคุณ และนำไปสู่การเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยของ “กามิน”  และ การกลับมาอีกครั้งเพื่อรับงานคู่กัน ไปพร้อมกับแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับ ให้ “แน็ก”เดินหน้าลุยจีบสาว “กามิน”

บรรดาชาวเน็ตไทยที่เข้าไปดูไลฟ์ของทั้งคู่ ดูไปยิ้มไป เรียกว่า เหมือนกลับไปมีโมเมนต์  14 อีกครั้ง  แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ ปลายทางของ เรียลซีรีย์นี้จะเป็นอย่างไร กับรักทางไกล คงต้องติดตามกันต่อไป
 

#ข่าววันนี้ #แน็กชาลี #กามิน #แน็กกามิน #ข่าวบันเทิงวันนี้ #บันเทิงวันนี้