เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 29 มี.ค.67 พ.ต.ท.อัมพร พฤษสลุง สว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.ชนรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าร้านอาหารครัวต้นศล ถนนบางบอน3 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร โรงพยาบาลศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบศพนายบุณพจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีน้ำเงิน ทะเบียนนครพนม ในสภาพสวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้น นั่งค่อมอยู่รถ จยย.ของตัวเอง แต่ใบหน้ายุบจากการถูกแรงกระแทก หน้าไถไปกับพื้นถนนเอวบิดผิดรูป เลือดไหลนองพื้น โดยรถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งอัดชนท้าย รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นอีแอลเอฟ สีขาว ทะเบียนพะเยา ที่จอดอยู่ริมถนน มีนายสวาท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เป็นคนขับ 

จากการสอบสวนนายสวาท ให้การว่า จอดรถบรรทุก 6 ล้อไว้ริมถนน โดยด้านท้ายรถมีกรวยยางตั้งอยู่ เพื่อให้ผู้ที่ขับขี่ไปมาได้ระมัดระวัง จากนั้นมานั่งทานอาหารภายในร้าน ปรากฏว่า ระหว่างที่นั่งรับประทานอาหารอยู่นั้น มีคนตะโกนแจ้งว่า มีรถ จยย.ขี่พุ่งชนท้ายรถบรรทุกของตนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิด เหตุเพื่อนำมาเป็นพยานหลักฐาน ก่อนส่งมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป