ดวงประจำวันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 08:09 - 15:09 น. สีมงคล   สีชมพู   สีม่วง   สีขาว

เลขที่ได้ไพ่ทั้งหมด   24021

เลขมงคล   2    4    0

เลขเด่น    0

22     44     00

24  42  20  02  40  04

เลขแปลง

11  21 12 41 14 10 01 72 27 

17 71


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้      จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน  ใครที่กำลังมองหางานจะมีคนช่วยเหลือทำให้ได้งาน   

การเงิน      การติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนจะมีคนคอยสนับสนุน     จะใกล้สิ้นเดือนต้องเคลียร์การเงินทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้น       มีโชคลาภจากใบเสร็จผลรวมจากเซเว่นให้โชค

ความรัก      จงมีความเชื่อมั่นในตัวของคุณและคนรัก  และคนในครอบครัวถึงจะพากันประสบความสำเร็จ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากบ้านติดทะเล     ติดแม่น้ำ  เกาะ  จังหวัดที่มีทะเล

สุขภาพ     ระวังการเจ็บคอ  มีเสมหะ  ไอ    จาม   ต้องทานยาหาหมอ      หรือนอนพักผ่อนให้มากๆเดี๋ยวจะดีขึ้นตามกาลเวลา   

https://vt.tiktok.com/ZSFQDgP1t/

คนเกิดวันจันทร์  

การงาน         การติดต่อประสานงานจะมีลูกค้าเข้ามา  เป็นแฟนคลับ          จะได้เดินทางโดยมีผู้ใหญ่บังคับ     ขอให้ทำตามคำสั่งเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา       จงมีความเชื่อมั่นคลายความกังวล  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซม

การเงิน     ใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมปรับปรุงอุปกรณ์การทำงาน  แอร์เสีย  รถเสีย  ค่าใช้จ่ายค่างวดทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามา        มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับวัน เดือน ปีเกิด  อายุของคุณพ่อให้โชค

ความรัก          คนมีครอบครัวต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอด   ชอบคิดเล็กคิดน้อย       แต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีกันเพราะห่วงใยและมีความรักต่อกัน     คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง  กับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ      การเจ็บป่วยความดันวิ่งเวียนศีรษะ   คอเลสเตอรอล   ไขมัน   มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลการตรวจสุขภาพโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว         ให้ทำบุญกับโลงศพ         มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล   

https://vt.tiktok.com/ZSFQDXYPT/

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        มีความมุ่งมั่น  อุตสาหะ  ในการเรียนรู้  ในการทำงานสิ่งใด    ก็มีน้ำใจ  ชอบช่วยเหลือทุกคน   มีขี้บ่นบ้างบางครั้งแต่พยามปรับตัวให้ดีขึ้น

การเงิน     จะมีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่เสมอ   การทำบุญ       โชคดีกับการพูดการเจรจา   มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคโชค  พระเครื่อง  ปี พ.ศ.  การเสี่ยงเซียมซี

ความรัก        คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก     ชอบคิดเล็กคิดน้อยจึงยังไม่ถูกใจใครต้องปรับตัวตนเองให้เลิกคิดมากก่อน            คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือคนในครอบครัวทุกอย่าง  เป็นที่รักของคนในครอบครัว  ได้รับข่าวดีของลูกในเรื่องของการเรียนการสอบ

สุขภาพ     ระวังจุกเสียด  ในกระเพาะ  กรดไหลย้อน   ต้องออกกำลังกายรวมถึงทานอาหารให้เป็นเวลา     และเลือกการกิน     

https://vt.tiktok.com/ZSFQD3ehv/

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       เจ้าระเบียบทำงานอะไรขี้บ่นตลอด        หรือทำอะไรต้องใช้การเผื่อระยะเวลาเอาไว้บ้าง      ในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง   เลื่อนเวลาของลูกค้า      จะได้ไม่ซีเรียส     ควรจะยืดหยุ่นเวลา  และจะประสบความสำเร็จ

การเงิน      มีแต่สิ่งที่อยากได้  ใจใหญ่    กดบัตรเครดิต   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

ความรัก         ยังคงช่างเลือกสำหรับคนโสด  แต่ก็มีคนเข้ามา  คนที่รักกลับไม่ได้   แต่คนที่ได้เราก็ไม่ได้รักทั้งหมด     เราต้องปรับความรู้สึกของตนเองให้พึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่ถึงจะมีความสุข          คนมีครอบครัวแล้วจะตามใจคนรักมากที่สุด  ยอมทุกอย่าง

สุขภาพ      ต้องระวังเรื่องของการแพ้อาหาร   ผื่นคัน   ภูมิแพ้  ระบบทางเดินหายใจ

https://vt.tiktok.com/ZSFQDmGKK/

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          การทำงานหลายอย่างมีการขยับขยายทุกสิ่งทุกอย่าง       จะมีชื่อเสียงและมีความก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ   ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดให้สนุกสนานร่าเริง   แต่งตัวให้สวยงามจะเป็นแรงดึงดูดลูกค้าให้มากขึ้นไปอีก

การเงิน      มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่ตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับ อายุ วัน เดือน  ปีลูกหลานให้โชค

ความรัก       คนโสดจะประสบความสำเร็จกับความรักกับคนใกล้ตัวในที่ทำงาน        คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างให้คนในครอบครัวสมหวังและมีความสุข   คนที่อยากมีลูกจะได้รับข่าวดี

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว   แต่ไม่อันตรายแค่นอนพักผ่อนหรือเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

https://vt.tiktok.com/ZSFQD4rd5/

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         มีความรักและหวงแหนในอาชีพสิ่งที่ทำ   ต่อให้มีการแข่งขันสักแค่ไหนก็ต้องสู้เขาให้ได้      ใครจะมาแย่งช่วงชิงไม่ได้   จะทำงานสิ่งใดต้องทำให้เสร็จภายในวันนั้นไม่งั้นนอนไม่หลับ         มีโอกาสต้องใช้พรรคพวกหรือการวิ่งเต้นเดินเรื่องทุกอย่าง   โดยเฉพาะการเรียนของลูกหลานมีโอกาสถูกเรียกแป๊ะเจี๊ยะ      โดยเฉพาะคนที่อยากได้สถานที่เรียนดีๆ

การเงิน     มีการแบ่งปันผลประโยชน์   แต่ก็ต้องรอบคอบ  เพราะมีโอกาสเจอมิจฉาชีพได้   จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก         คนโสดเจ้าชู้รักทุกคนชอบทุกคน         มีโอกาสคบมากกว่าหนึ่งคนหรือคบคนมีเจ้าของแล้ว          คนมีครอบครัวต้องระวังความหวงหรือหึง   ความหวาดระแวงคนรักจ้องจับผิดทั้งวัน

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องทางเพศ       โดยเฉพาะผู้หญิงเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูก  มะเร็งเต้านม   ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมาก   การเดินทางไปตรวจสุขภาพ

https://vt.tiktok.com/ZSFQD7TbY/ 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของการทำงาน  มีคำสั่งออกมาอยู่ตลอดโดยผู้มีอำนาจเหนือกว่า        จะต้องกล้าอย่าได้กังวลใจเพราะมีความสามารถ       ได้ดีในอนาคต     คนที่อยากได้งานใหม่มีโอกาสมีคนช่วยเหลือ เป็นผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  การทำธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมาก    แต่ก็ยังมีรายจ่ายเป็นเงาตามตัวเหมือนกัน       โดยเฉพาะการซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆ  หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น      มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก        มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง  คนมีครอบครัวจะได้พาลูกหลานบริวารไปเที่ยว      อยู่ใกล้ธรรมชาติ      หรือสวนสนุก   ตามห้างสรรพสินค้า      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวมีฐานะดี  

สุขภาพ       ต้องระวังอุบัติเหตุ  การเจ็บตัว  ฟกช้ำดำเขียว   ต้องรอบคอบอย่าประมาท

https://vt.tiktok.com/ZSFQDQ3Ed/

คนเกิดวันเสาร์

การงาน          ทำงานทุกอย่างชอบที่จะเรียนรู้      มีความก้าวหน้าในเรื่องของการงาน  ใครที่ทำงานประจำพยายามจะมองหางานเสริมเพิ่มขึ้น   การเดินทางไปกราบไหว้สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพ

การเงิน        ใจใหญ่  กล้าได้กล้าเสีย  ใช้เงินล่วงหน้ากดบัตรเครดิตซื้อทรัพย์สินสิ่งต่างๆ       เดินเรื่องติดต่อธนาคารจะสมหวังได้รับข่าวดี    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากนิสัยดีใจบุญ     คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่ช่วยเหลือกันทุกอย่าง  ได้ลูกหลานบริวารที่ดี  จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมพร้อมครอบครัว

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   

https://vt.tiktok.com/ZSFQDtHvF/

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664