“ประเสริฐ” ปลื้ม! “ทักษิณ”เข้าพรรคในรอบ17ปี ทุกคนตื่นเต้น แย้มชวนอดีตนายเก่าเยือนนครราชสีมา บอก ”คนโคราชเรียกร้อง“

วันนี้  ( 26 มี.ค.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ กล่าวภายหลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี    เดินทางกลับออกจากพรรคเพื่อไทย ว่า วันนี้บรรยากาศที่พรรคเต็มไปด้วยความตื่นเต้น    ซึ่งนายทักษิณก็ยังไม่ได้แนะนำอะไรให้กับสมาชิกพรรค   เพียงแค่ทักทายสมาชิกเก่าและใหม่    รวมถึงทุกคนที่มาให้การต้อนรับ ที่ทุกคนเป็นคนเก่าคนแก่  ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย    พรรคพลังประชาชน   จนมาเป็นพรรคเพื่อไทยในปัจจุบัน   โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข    ทำให้ทุกคนมีกำลังใจ    เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ที่นายทักษิณเดินทางกลับประเทศไทย

ส่วนในอนาคตนายทักษิณจะเดินทางมาอีกหรือไม่    นายประเสริฐ    ยอมรับว่าก็อาจจะมีโอกาส เพราะนายทักษิณ   มีสิทธิ์ที่จะเดินทางไปที่ไหนก็ได้อยู่แล้ว

ในฐานะที่เป็นแกนนำพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมาจะเชิญชวนอดีตนายกให้ไปพื้นที่ของตนเองหรือไม่     นายประเสริฐ บอกว่า ชวน   เพราะพี่น้องชาวโคราชก็เรียกร้อง    แต่ยังไม่ได้พูดกับนายทักษิณโดยตรง    และตนคิดว่านายทักษิณอยากเดินทางไปเจอคนไทยทั่วประเทศ ทุกจังหวัด

นายประเสริฐ    ย้ำว่า นายทักษิณ ได้เจอแต่สมาชิกพรรค   เนื่องจากวันนี้   เป็นวันประชุม สส. พรรคเพื่อไทย   ทำให้ได้เจอทั้ง  สส. ตั้งแต่อดีตและปัจจุบัน    รวมถึงผู้ใหญ่ในพรรคหลายคนที่เดินทางมาให้การต้อนรับ     ซึ่งนายทักษิณไม่ได้พูดอะไร  เพียงแต่บอกว่าคิดถึงทุกๆคนและดีใจที่วันนี้ได้มาอยู่กับทุกคน

ส่วนช่วงเทศกาลสงกรานต์จะเดินทางไปรดน้ำดำหัวนายทักษิณหรือไม่นั้น  นายประเสริฐบอกว่า ยังไม่มีกำหนดการ