ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 13:09 น.

สีมงคล    สีขาว  สีชมพู   สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้หมด   34608

เลขมงคล   3   4   6

เลขเด่น   6

33      44      66

34 43  36  63   46 64

เลขแปลง

00 68 86 08 08 38 83 30 03 96 96

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน          มีความรู้สึกกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง       ห่วงงาน  และคิดถึงอนาคตจะเป็นอย่างไร      สับสนและความฟุ้งซ่าน  พยายามกอดรัดหวงแหนในเรื่องของการงาน    

การเงิน         มีเหตุใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุง     คิดถึงค่าใช้จ่ายผ่อนสิ่งต่างๆใกล้สิ้นเดือน       บางคนนำของเก่าที่มีค่ามาขายมาจำนำ  เตรียมพร้อมเอาไว้ก่อน      มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        ต้องช่วยเหลือกัน  ใช้ความสุข     และคิดถึงในสิ่งที่ดีๆจะทำให้จิตใจสบายใจ  เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขและไปต่อกันได้           คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก 

สุขภาพ      การนอนไม่ค่อยหลับ  ต้องออกกำลังกาย      หรือบางคนเกี่ยวข้องกับดวงตาสายตา  แว่นตา   

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       การไม่ไว้ใจคนรอบข้าง      คนที่ทำงานจะต้องระวังคำพูดและอารมณ์ที่อ่อนไหว    ความฟุ้งซ่านคิดเล็กคิดน้อยจากเรื่องของการงาน   

การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงิน  เกี่ยวข้องกับรถยนต์หรือการซ่อมแอร์  แอร์บ้าน  การบ่นค่าไฟแพง        แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับลูกสาวให้โชค     ใครไม่มีลูกสาวต้องอาศัยอายุเด็กผู้หญิงที่เรารักและห่วงใย

ความรัก         ระวังปากเสียงการขัดแย้ง     ไม่ไว้ใจคนรัก  การนอกใจมีความรักแทรกซ้อน   คนที่มีครอบครัวต้องรอบคอบเป็นพิเศษ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจโดยเฉพาะคนอายุมากๆ   การแพ้ฝุ่น  เจ็บคอ   มีเสมหะ  เดินทางไปไหนต้องสวมหน้ากากอนามัย  จิบน้ำบ่อยบ่อย  

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       ความใจเย็นสุขุมรอบคอบ      มีน้ำใจในการทำงานเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทุกคนตลอด             การงานทางด้านบริการดีที่สุด     ศิลปินดารานักร้อง  มีงานเข้ามาตลอด  ได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศสำหรับบางคน

การเงิน      จะเดินทางไปไหน ควรซื้อของกินนำไปฝากกับใครๆจะทำให้มีเรื่องของการเงินการงานที่คล่องขึ้นในอนาคต         มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก    คนโสดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนมารักมาชอบ   คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุด       ใครอยากมีลูกจะสมหวัง  ได้รับข่าวดีกับลูกหลานในการเรียนการสอบ     คนรักจะนำโชคลาภมาให้    ได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยว

สุขภาพ    แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด     กินเก่งจนน้ำหนักขึ้น      ได้เดินทางไปสถานที่ภัตตาคาร  ร้านอาหาร       ควรออกกำลังกายจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          พรสวรรค์ในการทำงานเลยมีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการพูดคุยประสานงานติดต่อเจรจา         มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   งานประจำก็มีงานเสริมก็ยังมีอีก  แถมยังได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวงานก็ได้ทำ   

การเงิน     ใจใหญ่   มีความทุ่มเทให้กับทุกสิ่งทั้งของตนเองและคนในครอบครัว  ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรช่วงปลายเดือน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค   หรือ  รถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนจะให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวใหญ่พากันไปเที่ยวค้างคืนค้างแรมตามสถานที่สวยงามธรรมชาติ  ลูกหลานได้สบายคลายร้อน       คนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับใครๆ  หรือคำพูดของตนเองมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน    แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ    รวมถึงตัวเราเองก็ต้องสนับสนุนความกล้าหาญ      และต้องใช้พลังแรงกายผลักดันตัวเอง   ใช้ธรรมะช่วยเหลือด้วยจะดีทุกๆเรื่อง

การเงิน      ใกล้สิ้นเดือนมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่าย      จะมีคนช่วยเหลือ  สนับสนุนการเงินให้ผ่านพ้นไปได้   มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้  การเสี่ยงเซียมซี  มีเลขให้โชคดี   82    28

ความรัก      คนโสดจะพบรักกับคนที่มีอุปสรรคและได้ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก  การดามหัวใจให้กับคนที่เข้ามาในชีวิต   

สุขภาพ     ระวังภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  แพ้ฝุ่น  ไอ เจ็บคอมีเสมหะ   ต้องป้องกันโดยการสวมหน้ากากอนามัยเวลาเดินทางไปไหนมาไหน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน           ยังมีความกังวลใจในเรื่องของการงาน  พยายามแก้ไขเปลี่ยนแปลง  ในการทำงานมีการแข่งขันที่สูง   เราต้องรอบคอบ      ต้องชนะความกลัวและความฟุ้งซ่าน  ทำให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้

การเงิน      มีรายจ่ายเต็มไปหมด  การซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือ  บางคนเลือกซื้อใหม่   แต่การเงินก็จะผ่านไปได้    จงใช้ความขยันกระตือรือร้น     จากโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       มีความกังวลใจและชอบคิดเล็กคิดน้อย  สีหน้าแสดงออก  ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ยิ้มเก่งหัวเราะคิดบวก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคชีวิต   ที่เราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรักความห่วงใย

สุขภาพ     การนอนไม่หลับ เพราะคิดมาก  ต้องปล่อยวาง  คิดบวก   โอกาสไปงานอวมงคลหรือการทำบุญใส่บาตร  ทำจิตใจให้มีความสุขชนะความกลัวและความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความขยันและทุ่มเท   จะมีมีชื่อเสียงที่รู้จัก  ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำทุกอย่าง   มีคนพูดถึงตลอด   

การเงิน      เข้าซ้ายออกขวาซื้อขายแลกเปลี่ยน  และสิ่งที่ตัวเราอยากได้หรือคนในครอบครัวอยากได้   การพาครอบครัวไปเที่ยว   ดูหนังฟังเพลง   ให้ความสุขทุกอย่าง   มีโชคลาภดวงดีกับ อายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองจะให้โชค

ความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุมากกว่าตัวเราขึ้นไป   โอกาสแต่งงานและใช้ชีวิต     คนมีครอบครัวจะยิ้มได้เพราะมักจะมีบริวารลูกหลานนำข่าวดีมาให้

สุขภาพ     พักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ใช้กาลเวลาในการพักผ่อน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      ต้องสู้ถอยอะไรไม่ได้แล้ว   ต้องเข้มแข็ง   และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใช้จินตนาการที่มีประโยชน์สร้างสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดี   สร้างพลังความฝันให้กับตนเอง  จะได้ดีในอนาคต

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ต้องยอม   เพราะมีโอกาสใช้เงินเคลียร์หนี้สิน   เข้มแข็งจะทำให้รอด   มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก       อย่ามัวแต่จ้องจับผิด  อย่าขี้ระแวง  อย่ากลัว  ต้องรู้จักโทษตัวเองและปรับปรุงแก้ไขตัวเอง  ใช้ความรักครอบครัวที่มีมีความสุข   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  อกหักรักคุดจะเข้ามาดามความรักให้กันและกัน

สุขภาพ      ต้องรอบคอบไม่ควรใจร้อน   ห้ามประมาท   มีโอกาสลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆ  ต้องรอบคอบช้าช้าเอาไว้    คนมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664