ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 14:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีเหลือง   สีเทา  

เลขไพ่ที่ได้หมด   74099

เลขมงคล  7    4     0

เลขเด่น  0

77     44    00

74 47 70 07 04 40

เลขแปลง

99  79 97 49 94 90 09 60 

06 69 96

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       กังวลใจในเรื่องของการงาน  ความเป็นอยู่เรื่องราวของชีวิตทั้งปัจจุบันและอนาคต      บางครั้งมีความฟุ้งซ่านกันบ้าง      แต่ก็พยายามจะสู้ชีวิตและต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้ชีวิตต้องดีขึ้น        จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตในอนาคต

การเงิน       ใช้เงินเก่งมีเหตุต้องจับจ่าย    แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ      มีเกณฑ์เสียเงินจากค่าซ่อมแซม  ปรับปรุง  มีคนมาขอหยิบยืมเงิน       มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     จะต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวแก้ไขจุดบกพร่องสิ่ง ที่มีปัญหา  และใช้กาลเวลา เป็นเครื่องพิสูจน์ในอนาคต   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน  การช่วยเหลือและแก้ไขจนเกิดเป็นความรักผูกพัน

สุขภาพ      ต้องระวังโรคเกี่ยวข้องกับการติดต่อ  เป็นไข้  ไม่สบาย  จาม  ไอ  เจ็บคอ  มีเสมหะ   ต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักสักระยะ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน  พยายามจะรอบคอบทุกๆอย่างให้มากขึ้น         จะได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่เชื่อใจในอนาคตเพราะผลงานออกมาดี      คนที่ทำกิจการของตัวเองจะมีแฟนคลับมากขึ้น

การเงิน     มีรายได้ที่ดีเข้ามาตลอดทั้งวัน  โดยเฉพาะคนที่สะสมทองคำ  จะมีกำไรมากขึ้นต้องใช้ความหนักแน่นอย่ากลัวในเวลาลงนิดหน่อย     แต่จะขึ้นมากในอนาคต   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้ว     ชอบเรียกร้องความสนใจของคนรักอยู่ตลอดเพราะเช็คความรัก  ให้ทำพอดี  อย่ามากเกินไป  คนรักจะรำคาญ           คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ   หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บตา  ดวงตา  สายตาการตัดแว่นสำหรับคนอายุมากๆ   

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        ต้องใช้ความขยันความคิดที่ดีและเพียรพยายามเพื่อให้มีฝีมือในการทำงาน         ได้เดินทางไปในสถานที่ไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง              รวมถึงมีคนเดินทางมาหา

การเงิน      มีการใช้จ่ายอยู่ตลอด  ดีกว่าเข้ามาก็ออกทันที  อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ภายในครอบครัวและความรักที่จะมอบให้กับคนรอบข้างเสียสละจึงต้องใช้เงินมาก      เรื่องโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่ดี   ใครที่มีการขัดแย้งก็จะได้คืนดีกันการให้อภัยกันอยู่เสมอ        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวผู้ใหญ่จะไฟเขียวให้สนิทสนมกันได้    คนอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ     น้ำหนักขึ้น   บางคนเกี่ยวข้องกับนอนไม่หลับ  ต้องออกกำลังกาย  และเลิกเครียดเลิกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          ทำงานด้วยความมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่าง       ตั้งใจ ทำสิ่งใดแล้วต้องประสบความสำเร็จ   มีโอกาสได้เดินทางไกล   มีความก้าวหน้าสำหรับคนที่ทำงานราชการ   ใครที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสที่จะได้งานเกี่ยวข้องกับการเดินทางชีพจรลงเท้า

การเงิน      มีเข้ามาตลอดเพราะมีความสามารถและไหวพริบที่ดีในการพูดในการขายในการติดต่อ      มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก          ต้องไกลกันเพราะความจำเป็นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว  ด้วยหน้าที่และการงาน    มีความรับผิดชอบทำให้ต้องอยู่กันคนละทิศทาง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมาจากแดนไกลรวมถึงเป็นคนในเครื่องแบบได้

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        จะมีการตัดสินใจเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน   ต้องเซ็นสัญญากับสิ่งใหม่   หรือออกงานจากงานเดิมเพื่อไปหางานใหม่        จะต้องเดินหน้าและกล้าคิดกล้าตัดสินใจให้คำตอบกับตนเอง

การเงิน     มีโอกาสกดบัตรเครดิต    ซื้อขายแลกเปลี่ยนนำทรัพย์สินของมีค่ามาขายเพื่อนำไปเป็นทุนในการทำสิ่งใดในวันข้างหน้า     มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วระวังการมีปากเสียงหรือการขัดแย้ง    จะต้องระวังคำพูด       คนโสดมีโอกาสมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีความรักกัน   จะพากันดีขึ้น    เรียกว่าคนโสดพบรักแน่นอน

สุขภาพ     ระวังการปวดเมื่อย  แขนขากล้ามเนื้อห้ามยกของหนัก  หรือมีโอกาสพาใครไปโรงพยาบาล     การไปงานศพ   

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน        มีความขยันมุ่งมั่นต่อให้เจออุปสรรคก็พยายามที่จะฝ่าฟันผ่านไปให้ได้   การเรียนรู้งานและหาความรู้เพิ่มขึ้น        แต่ต้องระวังคนใส่ความให้ร้าย  คนอายุน้อยสร้างปัญหา  ต้องรอบคอบ   ระวังของหาย  ถูกขโมย  ทำตกหล่น

การเงิน     มีการเสียเงินอยู่เสมอ  การถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้      ต้องหาคนช่วย  การเงินกดบัตรเครดิต  นำข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคามาขายเพื่อหมุนในการใช้จ่าย   มีโชคลาภกับสามตัวหน้าบัตรประชาชน    

ความรัก     คนมีครอบครัวแล้วกำลังกังวลใจกับลูกหลานบริวารคนในบ้านเรื่องของการเรียนการศึกษาการเปลี่ยนแปลง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  ในสถานที่ติดน้ำติดทะเล   หรือร้านอาหารใกล้แม่น้ำ   

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้   ผื่นคัน   การนอนไม่หลับ  

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       การงานที่ต้องพบปะผู้คน       ใจดีมีน้ำใจกับทุกคน  การเดินทางแบบกะทันหันไปทุกที่ช่วยเหลือผู้คน  มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ   การเรียนรู้ในเรื่องของการศึกษาหรือการเรียนรู้ในการทำงานใหม่ๆ   ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

การเงิน     มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   มีความรอบคอบละเอียดพิถีพิถันในการหาเงิน   มีน้ำใจการทำบุญ

ความรัก     คนโสดจะมีพ่อสื่อเป็นผู้ใหญ่จะแนะนำคนดีให้ได้รู้จัก     บางคนได้ถึงชาวต่างชาติ   คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน  มีความสุขการพากันไปทำบุญ

สุขภาพ     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  การดูแลเอาใจใส่มากกว่าเดิมรวมถึงการออกกำลังกาย   การไปวัดทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน        พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่มีความรู้ความชำนาญ      ทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน   เรียนรู้เพิ่มขึ้นเทคโนโลยีความทันสมัยเพื่อมาใช้กับการงาน      คนมีงานอยู่แล้วพยายามหางานใหม่ทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดใช้พรสวรรค์ในการหาเงิน  แต่ก็ใช้เงินเก่ง    การใช้จ่ายเพิ่มพูนความรู้และสิ่งของที่อยากจะได้        โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคกันไปให้ได้      พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ดี   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง  มีคนมาสนิทสนมด้วย  และสร้างความรักเป็นปึกแผ่นในอนาคต

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   เน้นการพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง   

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664