ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  12:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีแดง  สีเขียวอ่อน  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  66102

เลขมงคล   6   1   0

เลขเด่น    1

66     11     00

61 16 60 06 10 01

เลขแปลง

22 21 12 20 02 26 62 69 

96 29 92

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      แต่เรื่องของการงาน   จะพูดติดต่อการค้าอะไรไม่ว่าจะสิ่งใดก็ตามในเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จ  มีคนคอยช่วยเหลือ   มีโอกาสเดินทางชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้

การเงิน       เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายรออยู่      แต่ก็เอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภจากหมายหมายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก    คนโสดจะช่างเลือกถูกใจใครยากสักนิด   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ครอบครัวที่ดีและจะคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด

สุขภาพ      แข็งแรงแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน          มีการแข่งขันกันมาก  มีอุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอดบางคนถึงต้องกับการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน   เหนื่อยล้ากับหลายๅคนจนยากจะไปพักผ่อน

การเงิน      มีแต่รายจ่ายอยู่ตลอด  ซ่อมแซมปรับปรุง  เสียเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็น   การใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ต้องระวังคำพูด มีปากเสียงกันขัดแย้งความหวาดระแวง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวมาแล้วและยังคาราคาซังกันอยู่

สุขภาพ     ระวังเจ็บคอมีเสมหะ  แพ้ฝุ่น  การรักษาตัว  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      หลายเรื่องที่ประดังเข้ามาในเรื่องของการงาน   จะต้องใช้ความอดทนถึงจะผ่านพ้นไปได้  มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย  บางคนเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกลถึงต่างประเทศแดนไกล

การเงิน      มีเรื่องเสียเงินอยู่ตลอดซ่อมแซมปรับปรุงซื้อขายแลกเปลี่ยน    กดบัตรเครดิต  การกู้ธนาคาร     โชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ระวังการมีปากเสียงกันบ้างการคิดเล็กคิดน้อยแต่สุดท้ายก็จะผ่านพ้นไปได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยเป็นผู้ใหญ่อายุมาก  

สุขภาพ      การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง   การไปสปา

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          การงานพูดคุยแบบปากต่อปากสร้างความสำเร็จได้       บางคนที่ได้เป็นวันหยุดก็มีโอกาสได้เดินทางไปกราบไหว้พระสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน     เข้าซ้ายออกขวามีโอกาสเดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับอีกครั้งต้องใช้จ่ายซื้อความสุขตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับพระเครื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก      ความสุขกับครอบครัวและพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้  ใครที่อยากมีลูกมีโอกาสตั้งครรภ์   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่พ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีความอุดมสมบูรณ์  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนรักษาคอยช่วยเหลือแพทย์คนเก่ง

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      ค้องมีเหตุให้ตื่นแต่เช้ามืดและยังต้องนอนดึกมีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอด  และทำแบบตั้งใจมาก   ติดต่อการค้ามีผู้ใหญ่อายุมากจะคอยช่วยเหลือ

การเงิน    ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรโดยเฉพาะในเรื่องทองคำ  ต้องใช้ความเข้มแข็งและการซื้อเก็บเอาไว้นานที่สุด  ไม่ต้องห่วงในช่วงลงต้องไม่อ่อนไหวจะมีกำไร     มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานที่ขี้บ่นแต่ก็รักมาก    คนมีครอบครัวแล้วจะได้โอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีความสุขมากในสถานที่สวยงาม

สุขภาพ       ต้องระวังเรื่องของภูมิแพ้การปวดเมื่อย   นอนไม่ค่อยหลับ   ต้องใช้เวลาการพักผ่อนพักฟื้นสำหรับคนเจ็บป่วยแล้วจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน  พยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมในเรื่องของโครงสร้างการงานให้ดีขึ้น   จะได้รับการแก้ไขและก้าวหน้า     การผันตัวเองมาเป็นอาชีพอิสระมีลูกค้าเมตตาแฟนคลับคอยช่วยเหลือ

การเงิน    ใจใหญ่ซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะในเรื่องทองคำมีกำไรแต่ต้องไม่อ่อนไหวต่อการขึ้นลงการเปลี่ยนแปลง   ดูดวงจบกี่โมงนับเวลามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     ต้องระวังการมีปากเสียงการขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยให้กัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงานอายุมากกว่าห่างกันหลายปี  

สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติ  การฟกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาท  ให้เป็นการทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน    

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       การงานที่ต้องซ่อมแซมแก้ไขรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่เพิ่มขึ้น     แต่จะแก้ไขและผ่านพ้นอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างไปได้   มีทั้งงานฟรีงานช่วยเหลือแต่เต็มใจทำทุกอย่างให้กับทุกคน

การเงิน       มีรายจ่ายเข้ามาตลอด  แต่ก็ยังมีความดวงดีมีโชคมีลาภการเงินบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ต้องระวังคำพูดคิดเล็กคิดน้อยขัดแย้งกันกับเรื่องที่ไม่ค่อยเป็นเรื่อง  และสุดท้ายก็ต้องให้อภัยกัน   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนใจดีมีฐานะและเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ     ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวและการปวดเมื่อย   ให้กราบไหว้พระเพื่อปกปักรักษาให้แคล้วคลาด

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน        มีโครงการสิ่งต่างๆมากมายที่อยากจะทำ  ต้องกล้าคิดกล้าเสนอลูกค้าจะช่วยเหลืออยู่ตลอด   การทำงานที่อยู่กับบ้านได้ดีมาก  

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินเป็นพิเศษ  จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค  และความฝันให้โชคโชค

ความรัก      มีคิดเล็กคิดน้อยและอ่อนไหวต่อการอยู่เสมอต้องระวังคำพูดและอารมณ์แต่สุดท้ายก็จะอภัยให้กัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ      มักนอนไม่ค่อยหลับ  คิดเล็กคิดน้อยในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  และต้องระวังเกี่ยวข้องกับฝุ่น  การเจ็บ  ไอจามมีเสมหะ  

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664