จากกรณี "นุ้ย เชิญยิ้ม"  หรือ ชูเกียรติ เปี่ยมสุข ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชตะโกนด่าคำหยาบทุกวัน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของภรรยา "ตั๊ก ศิริพร" และครอบครัว 

ล่าสุด "ตั๊ก ศิริพร" ได้ออกมาโพสต์ภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจภายในบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า "วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ๆตำรวจจากสน.มีนบุรีทุกท่านมากๆเลยค่ะที่ลงมาช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวชในหมู่บ้านของตั๊กเพื่อที่จะได้พาพี่เค้าไปรักษาอย่างถูกต้องถูกวิธี พี่ๆตำรวจท่านให้ความสำคัญในเคสผู้ป่วยจิตเวชมากนะคะไม่แพ้คดีอื่นๆเพราะตอนนี้มีผู้ป่วยแบบนี้เยอะมาก ท่านใดที่เจอปัญหาเหมือนกับตั๊กลองไปปรึกษาพี่ๆเจ้าหน้าที่ในท้องที่นั้นได้นะคะ วันนี้ต้องกราบขอบพระคุณพี่ๆตำรวจทุกท่านอีกครั้งค่ะ จากสน.มีนบุรีค่ะ

(ตำรวจ)พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี  รอง ผบก.น.3 (นครบาล 3-4),  พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี, สมศักดิ์ ไตรนาจา รอง ผกก.สน.มีนบุรี,  พ.ต.ท.นิมิตร เจริญบุญ
สวป.สน.มีนบุรี, พ.ต.ท.กฤษณพล พีระพันธ์  สว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี,  พ.ต.ต.ปรีชา คลังวัฒนพิพัฒน์ สวป.ชส.สน.มีนบุรี  พร้อมชุด ตชส.สน.มีนบุรี

ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้าเพื่อมาพบ"คุณชูเกียรติ เปี่ยมสุข(คุณนุ้ย เชิญยิ้ม)" ที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.มีนบุรีเมื่อวันที่ 22 มี.ค.67 เวลา 09.58 น. ข้อที่ 3

รับฟังปัญหา และหาทางแก้ไขเพื่อนบ้าน(ผู้ป่วยจิตเวช) ก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยได้ติดตามญาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเพื่อนำผู้ป่วยเข้ารับการรักษาต่อไป"

นอกจากนี้ยังได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความอีกว่า "ขอกราบขอบพระคุณพี่ๆตำรวจจากสน.มีนบุรีมากๆเลยค่ะ และขอขอบคุณพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนที่มาทำข่าวนะคะ  เรามาพาพี่เค้าไปรักษาขอให้พี่เค้าหายนะคะอย่าปล่อยผู้ป่วยไว้ตัวคนเดียวค่ะ#โรคจิตเวชโรคที่คนไทยไม่ควรมองข้าม"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

 

ขอบคุณ IG-@tucknuipooh