เวลา 13:30 น. นายศรีสุวรรณ จรรยา มารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ตามหมายนัดทุกเดือน

นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า มารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนจนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล โดยเอกสารที่ยื่นครั้งก่อนน่าจะครบถ้วนหมดแล้ว เอกสารอีกส่วนจะนำส่งช่วงกลางเดือน เม.ย. ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

ทั้งนี้นายศรีสุวรรณ ปฏิเสธตอบคำถามการแฉคลิปเสียง นาย ศ. โดยบอกว่า เป็นเรื่องที่อยู่ในรูปคดี ขอไม่ให้ความเห็นในเรื่องนี้ เกรงว่าถ้าพูดออกไปจะกระทบต่อสำนวนคดี / ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามต่อว่า พฤติกรรมในคลิปเสียงเป็นการเรียกรับเงินใช่หรือไม่ นายศรีสุวรรณตอบว่า ตนเองไม่สามารถตอบในส่วนนี้ได้ 

นอกจากนี้ ยังประกาศว่า ตนได้ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่  และพร้อมรับใช้ประชาชนเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้าที่หายไปจากหน้าจอสื่อ ไม่ใช่การหลบหน้าเพราะมีคดี หรือหนีแต่อย่างใด แต่เป็นการหยุดออกสื่อเพื่อทำสำนวน และตนก็ยังรับฟ้องร้องคดีความให้กับชาวบ้านในโครงการต่างๆ เช่น คอนโดมิเนียมก่อสร้างมิชอบ , โรงงานปล่ยน้ำเสีย ทำให้พื้นที่ชาวบ้านเสียหายอย่างมหาศาล ที่ จ.เพชรบุรี รวมถึงโครงการอื่นๆอีกหลายรายการ 

สุดท้าย นายศรีสุวรรณ ระบุว่า ทั้งหมดอาจเป็นการเตะตัดขา เพื่อไม่ให้ตรวจสอบนักการเมือง และข้าราชการระดับสูง ตนพร้อมต่อสู้ในขบวนยุติธรรม เชื่อว่าขบวนการยุติธรรมจะให้ความเป็นธรรมกับตน