ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 17:09 น.

สีมงคล    สีน้ำเงิน    สีขาว    สีทอง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   11400

เลขมงคล  1   4   0

เลขเด่น  1

11    44    00

14 41 10 01 40 04

เลขแปลง

77 17 71 74 47 70 07 27 

72 75 57

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      วันนี้มีความละเอียดรอบคอบตื่นตั้งแต่เช้า  ทำทุกสิ่งทุกอย่าง  มีโอกาสเดินทางแข่งกับเวลา  จะมีการงานใหญ่เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ

การเงิน    การติดต่อเอกสารสัญญา มีเงินเข้ามาตลอด  ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรโดยเฉพาะทองคำ   จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน  ควรหาเวลาให้กับครอบครัวบ้าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อ  แขนขา  หลัง  มีโอกาสปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก

https://vt.tiktok.com/ZSFHHxDd4/
  
คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน         มีความกังวลใจ ในเรื่องของการงาน  การถูกกดดันถูกบีบบังคับ   มีถูกใส่ความให้ร้าย  ถูกแย่งลูกค้า  รวมถึงมีอุปสรรคต้องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน  

การเงิน      การดิ้นรนสุดสุด  ต้องมีคนช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน  จึงจะประสบความสำเร็จ  มีเหตุให้ต้องซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้  หรือการเสียเงินจากการเจ็บป่วย   มีโชคลาภดวงดีกับที่เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิต

ความรัก      ระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งกับคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับไอเจ็บคอมีเสมหะ  แพ้ฝุ่น  ต้องทานน้ำบ่อยบ่อยช่วยให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย

https://vt.tiktok.com/ZSFHHCYcx/

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มีความขยันมุ่งมั่นต้องสู้กับอุปสรรคอยู่ตลอดแต่จะผ่านพ้นไปได้  การงานดึกดื่นมืดค่ำ   การซ่อมแซมปรับปรุงโครงสร้างของการงาน  หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม  จะมีลูกค้าเก่าเก่าเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอ

การเงิน     มีการใช้จ่าย  เสียเงินอยู่ตลอด   มีโอกาสกู้ยืม  ติดต่อธนาคาร  ถูกดอกเบี้ยสูง   การเสียเงินจากค่าซ่อม  การถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้   ต้องมีคนช่วยจึงจะสำเร็จ   มีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  ปี พ.ศ. พระเครื่อง  

ความรัก      ปากเสียงการขัดแย้งความกังวลใจภายในครอบครัว  ภาระหนี้  ต้องอาศัยบุญนำพากันไปทำบุญ  คนโสดมีโอกาสมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก  ห่างกันหลายปีมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ      มีเกณฑ์เจ็บป่วยต้องไปโรงพยาบาลหาหมอ  และมีโอกาสไปงานศพ  การทำบุญกับโลงศพ

https://vt.tiktok.com/ZSFHxbUDk/

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของการทำงาน  การแก้ไข  รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย  จะมีคนคอยช่วยเหลือทำให้อุปสรรคผ่านพ้นไปได้   หรือการรอกาลเวลาให้ปัญหาถูกคลี่คลายลงไปทางด้านที่ดีเอง

การเงิน      มีการเงินดีมาก   การซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรเกิดขึ้น  ติดต่อการค้ามีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก      การรอคนรักกลับมาหลังจากเดินทางไกล  จะมีความสุข  มีโชคลาภดวงดีกับคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี  สุภาพเรียบร้อย  จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  ห้ามยกของหนัก  หรือกำลังอยู่ในช่วงการรักษาตัว  โดยเฉพาะการทำความสวยความงามศัลยกรรม

https://vt.tiktok.com/ZSFHxV6fe/

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีคนช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  โดยเฉพาะแฟนคลับ   ทั้งใจบุญช่วยเหลือผู้คน  การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น   

การเงิน      รู้จักค่าของการเก็บเล็กผสมน้อย   มีโชคลาภดวงดีกับเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  การพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงามอาหารอร่อย   พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้   คนโสดคนพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

https://vt.tiktok.com/ZSFHxHdnY/


คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน       มีความขยันกระตือรือร้นอยู่ตลอด  จะได้เดินทางไกลสุดถึงต่างประเทศ  จะต้องมีกลุ่มทีมจะทำให้การงานประสบความสำเร็จได้รวดเร็วขึ้น

การเงิน     การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น  มีความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะทองคำจะดีมาก   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็จะคืนดีกัน  หรือบางคนเรียกร้องความสนใจอยากให้คนรักสนใจมาก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปีน้อยกว่า    เด็กฝึกงาน  คนอายุน้อยในที่ทำงาน

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกแขนขา  คนที่ชอบเล่นกีฬาต้องระวังเป็นพิเศษ   ห้ามประมาท 

https://vt.tiktok.com/ZSFHx5Qpa/

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      มีความฉลาดนักคิดนักวางแผน  โดยใช้ความชำนาญที่มีในการทำงานอยู่ตลอด   จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  การพาครอบครัวไปเที่ยวและทำงานไปด้วย

การเงิน        จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด  การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  การต่อเอกสารสัญญา

ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวพากันเดินทางไปเที่ยวในสถานที่อากาศเย็นธรรมชาติน้ำตก  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุหน้าตาดีอายุมากกว่า

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา  การเจ็บคอมีเสมหะ  ต้องนอนพักสักระยะอาการจึงจะดีขึ้น  

https://vt.tiktok.com/ZSFHx9kmT/

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีงานเข้ามาอยู่ตลอด  เป็นงานใหญ่ใหญ่  หรือใครที่กำลังรอการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างโดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่การงานจะสมหวัง

การเงิน       การรู้จักออมเงินออมทอง  จะมีการกำไรเกิดขึ้นโดยเฉพาะทองคำ  ห้ามกังวลในช่วงลงเพราะอีกสักพักก็จะขึ้นสูงมาก  มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     มีความกังวลใจของคนรักต้องปรับทุกข์และให้กำลังใจซึ่งกันและกันจะดีมาก   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน  เป็นลูกค้าการติดต่อสนิทสนมกัน

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดอาหารในกระเพาะ   กรดไหลย้อน   ต้องรอบคอบและเอาใจใส่เป็นพิเศษ  

https://vt.tiktok.com/ZSFHxxPk1/

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล