จากกรณีที่เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในศูนย์การค้าย่านปิ่นเกล้า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ท้องที่ สน.บางยี่ขัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นาย ธนู หรือตี๋ อายุ 28 ปี ล่าสุด ศาลอาญาตลิ่งชัน ออกหมายจับ นายอธิภัทร ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,  พยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ และยิงปืนในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร โดยตำรวจ สน.บางยี่ขัน อยู่ในระหว่างการติดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 21มี.ค67 ที่ วัดหนองแขม ซอย อาบทิพย์ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรม นาย ธนู อายุ 28ปี ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค 67 โดยวันนี้ครอบครัวเปิดเผยว่า ยืนยันจะไม่เผาศพ จนกว่าจะจับต่อผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ พร้อมทั้งจะมีการชูป้ายประท้วงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่ามือปืนมาดำเนินคดี

ผู้สื่อนางสาว ธนภร อายุ 39 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาคุณพ่อ เครียดหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล โดยมีอาการเครียดเนื่องจากลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัวไม่รู้จะอยู่ต่อไปกันยังไงและพักผ่อนน้อย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าจับตัวมือปืนมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะเหมือนเรื่องจะเงียบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้รับความคืบหน้า ตำรวจปัดกันไปมาจนไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว ทั้งนี้ครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมากและไม่อยากให้น้องตายฟรี