เจาะลึกเรื่องราวความรักและชีวิต!! หลุยส์ ชวนชื่น ที่ควง เอ เพ็ญศิริ ออกรายการคู่กันครั้งแรก พร้อมเปิดทุกมุมของวีรกรรมความเจ้าชู้และวิธีรับมือความเจ้าชู้เกินร้อยของตลกตัวพ่อ
 
     หากพูดถึงดาราตลกมากความสามารถและสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆเสมอมาหลายคนคงนึกถึง "หลุยส์ เชิญยิ้ม" ที่อยู่ใกล้ใครก็สร้างรอยยิ้มให้ตลอดเวลา แต่วีรกรรมเรื่องเจ้าชู้ของเขาก็ไม่ธรรมดเช่นกัน
 
    เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 หลุยส์ ชวนชื่น ได้ควงภรรยา เอ เพ็ญศิริ มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เพราะเป็นแฟนคลับตัวยงของพี่อ้อยพี่ฉอด เอ เพ็ญศิริ เรียบเรียงข้อมูลความเจ้าชู้ตัวพ่อของ หลุยส์ ชวนชื่น เพื่อมาเล่าในรายการโดยเฉพาะ พร้อม หลุยส์ ชวนชื่น เล่าเรื่องราวเคยเจอกับปัญหาครอบครัวที่ทำให้ภรรยาต้องขอใบหย่า แต่อะไรที่ทำให้พวกเขาได้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง??เพราะเขาเลือกฉัน ฉันคือที่1 เอ เพ็ญศิริ เผยวิธีรับมือความเจ้าชู้เกินร้อยของตลกตัวพ่อ หลุยส์ ชวนชื่น เมื่อสามีเจ้าชู้ ภรรยาจึงต้องเป็นยอดนักสืบเก่งเกินFBIต้องเรียกตัว แต่ความอดทนมันก็มีขีดจำกัด เอ เพ็ญศิริ เผยเรื่องของสามีที่ทำให้ไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไปจนต้องขอเซ็นใบหย่า และต่อให้ลูกเป็นยังไงเขาก็เป็นลูกเรานี่คือความตั้งใจที่จะเลี้ยงลูกที่เป็นเด็กพิเศษให้ดีที่สุดของ "หลุยส์ ชวนชื่น และ เอ เพ็ญศิริ” 


 
พี่เอบอกว่าไม่ยอมไปออกรายการอะไรทั้งสิ้นเลยแต่ว่ามา Club Friday Show ของเรา
เอ เพ็ญศิริ : เอ เป็น FC ของรายการ  Club Friday Show โดยตรงเลยค่ะ ดูทุกเทปแล้วก็คือถ้าเป็นรายการออกคู่ก็ตั้งใจแล้วว่าบอกพี่หลุยส์ไว้ว่ารายการเดียวที่เอจะไปนะคือรายการของพี่อ้อยกับพี่ฉอดแล้ว พี่หลุยส์บอกว่าเอต้องไปแล้วนะเพราะว่าเขาติดต่อมาแล้ว (หัวเราะ) 

ซึ่งพี่เอก็จดบันทึกไว้เป็นเล่มๆเลยใช่ไหมว่าจะมาพูดอะไร
เอ เพ็ญศิริ : เยอะมากข้อมูลเยอะมากค่ะ 


 
 วันที่มีปัญหาครอบครัวที่ พี่เอ บอกว่าฉันพอแล้วขอใบหย่าแล้วกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งจากนั้นความสัมพันธ์ทั้งสองคนเป็นอย่างไร
เอ เพ็ญศิริ : เรื่องนี้ไม่ได้มองว่าพี่หลุยส์ผิดคนเดียวนะคะ เอ ก็กลับมามองตัวเองว่าเอ๊ะ !! เราผิดหรือเปล่าเขาถึงได้แบบว่าออกไปมีสนุกๆอะไรข้างนอก เอเจอว่าส่วนหนึ่งเอไม่ได้ไปไหนกับพี่หลุยส์เลยเพราะว่าเอดูแลลูก เอกลับมาทบทวนว่าเอขาดเรื่องพวกนี้ไปไม่โทรไปหาพี่หลุยส์ว่าว่าทำงานเป็นอย่างไรบ้างหรือกลับมาหิวข้าวหรือยัง เอก็จะข้ามเรื่องพวกนี้ไปหมดเอก็ขาดเรื่องการดูแลเขาด้วยแล้วพอเสร็จแล้วเอก็หรือว่าเพราะเราไม่ค่อยไปไหนด้วยก็มาเพิ่มเรื่องพวกนี้ค่ะ ก็เลยพาลูกออกไปพาลูกไปเที่ยวอะไรที่ลูกไม่เคยทำก็ลอง

ระยะหลังๆมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นใช่ไหมเอ่ย
หลุยส์ ชวนชื่น : ใช่ครับ
เอ เพ็ญศิริ : ก็มีการเปลี่ยนแปลงครับ


 
 เขาเจ้าชู้ไหม พี่เอ ถ้าระดับสูงสุดเต็มสิบให้คะแนนเท่าไหร่
เอ เพ็ญศิริ : เจ้าชู้ค่ะ ถ้าคนนี้ให้เต็มสิบเลยค่ะ เกินด้วยพอมาจับได้ครั้งหนึ่งเอก็จะบอกว่าพี่หลุยส์เลือก

หลุยส์ ชวนชื่น : ตั้งแต่เริ่มคบเขาเราเลือกเขามาตลอด
เอ เพ็ญศิริ : พี่หลุยส์เลือกเอเราก็รู้สึกว่าฉันก็คือฉันเป็นที่หนึ่ง


 
แล้วเวลามีสามีเจ้าชู้ภรรยาก็ทำตัวเป็นนักสืบและ พี่เอ เป็นนักสืบที่เก่งมาก
หลุยส์ ชวนชื่น : เป็น FBI ได้เลยครับ

เอ เพ็ญศิริ : เดี๋ยวพี่หลุยส์จะไม่รับให้หลักฐานมันมัดตัวพี่หลุยส์ จะมีรูปที่ถ่ายกับผู้ว่าฯในงานเขาก็จะถ่ายนั่งข้างๆลายเสื้อเราก็บันทึกรูปเสื้อพี่หลุยส์ไว้แล้ว พอผู้หญิงเขาถ่ายรูปเขาก็ถ่ายรูปเขานั่งทานอาหารแล้วก็ถ่ายรูปอาหารและฝั่งตรงข้ามเป็นผู้ว่าฯ เอเลยเอาสองรูปมาปะติดปะต่อกัน

หลุยส์ ชวนชื่น : เพราะโต๊ะที่นั่งเป็นโต๊ะกระจกครับ ถ้าเป็นโต๊ะธรรมดาน่าจะไม่เห็นเงาเขาเห็นเงาจากเสื้อ
เอ เพ็ญศิริ : เราก็เลยรู้สึกว่าชัวร์ !! น้องคนนี้ไปด้วยกับพี่หลุยส์เราก็บอกให้เขากลับบ้านด่วน


 
 อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราอยู่ได้ 
เอ เพ็ญศิริ : เมื่อกี้ถามว่าทำไมถึงได้ทนมาได้เคสนี้เป็นเคสที่ทนไม่ได้เป็นเคสสุดท้ายที่เหมือนกับว่าเต็มแล้วในการอดทนของเอต้องเลิกเด็ดขาด
หลุยส์ ชวนชื่น : แต่ผมจะไม่ยอมทิ้งลูก ผมบอกเขาว่าผมขอลูกได้ไหมเพราะว่าลูกขาดผมไม่ได้และผมก็ขาดลูกไม่ได้
เอ เพ็ญศิริ : เพราะนานไปลูกน่าจะเข้าใจมันก็เป็นจุดที่ให้เอคิดว่าเลิกกันเอก็อยู่ได้แล้วคุยกับพี่หลุยส์ดีๆว่าพี่หลุยส์กับมาหย่าให้เอเถอะ


 
แต่ด้วยความตั้งใจของพี่หลุยส์และพี่เอเองจะดูแลลูกอย่างเต็มที่ที่สุด
เอ เพ็ญศิริ : สังเกตจากการที่น้องพูดข้าแล้วก็น้องชอบดูของหมุนๆจนตอนหลังไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าน้องเป็นออทิสติก
หลุยส์ ชวนชื่น : เพราะจริงๆเขาวางแผนไว้หมดเลยครับ ว่าอนุบาลเรียนที่ไหนพอมาถึงตรงนี้ปุ๊บ !! เขาก็เหมือนแบบความหวังเขาหายไปหมดเลยเขาก็เริ่มกังวลเราก็บอกว่าไม่เป็นไรนะยังไงเขาก็เป็นลูกเราได้แค่ไหนเอาแค่ไหน เอาแค่ว่าเขารู้ว่าเราเป็นพ่อเป็นแม่ก็พอแล้วเขาจะไม่รู้อะไรเลยในโลกนี้ก็ไม่เป็นไรเพราะเขามีเราอยู่
 
 
    ติดตามเรื่องราวความรักของ "หลุยส์ ชวนชื่น และ เอ เพ็ญศิริ” ได้เต็มๆในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 23 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทาง ช่องวัน31