ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ยังคงทำหน้าที่สร้างความสุขให้คนดูมาจนถึง EP9 แล้ว เรื่องราวของตัวละครยังคงสนุกสนาน และมีความทันสมัยในยุคของปี 2567 งานนี้ผู้กำกับฯ สำรวย รักชาติ จัดหนัก จัดเต็ม จัดฉากพิเศษมอบให้กับแฟนๆ ละครได้ดูกันเต็มอิ่มในแต่ละ EP

โดยเรื่องราวใน EP9 เป็นฉากที่ คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) แว่น (คิมม่อน วโรดม) และ ขาม (เล้ง ณัฐพล) มาสมัครงานที่ร้านอาหารของ ฤทัย (เปียโน สรัลพร) ซึ่งในขณะเดียวกัน คุณนายทองคำ (จุ๊บแจง วิมลพรรณ) ชวน ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) และ บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) มาดูกิจการของ ธรรมรัตน์ (เทเลอร์ วรรณเสริม) โดยมี ศิระ (โฟกัส กิตติคุณ) ร่วมด้วย

และในขณะที่ ฤทัย รอคู่ซ้อมเต้น หนุ่มคล้าว ก็จับผลัดจับผลูสวมหน้ากาก และขึ้นเวทีโชว์สเต็ปกับ ฤทัย โดย ฤทัย หารู้ไม่ว่าผู้ชายที่ซ้อมเต้นด้วย ไม่ใช่คู่ซ้อมตัวจริง แต่ทั้งคู่ก็ยังโชว์สเต็ปการเต้นอย่างสวยงามไปจนจบ และเมื่อ คล้าว ได้สบตากับ ทองกวาว เจ้าตัวก็รีบหนีไปจากตรงนั้นทันที เกือบโป๊ะแตกแร้วววว.....

ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทขึ้นเป็นร้านอาหารสุดหรู มีผู้จัดการร้านและบริกรใส่ชุดเต็มยศ ยืนหล่อคอยรับบริการ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ให้สองนักแสดง หนุ่มมิว กับ สาวเปียโน ขึ้นซ้อมเต้นบนเวทีก่อน โดยมีครูสอนเต้นมาช่วยนเทรน โดยทำการซ้อมอยู่ 2-3 รอบ จนนักแสดงมั่นใจแล้ว ก็ขอถ่ายทำฉากบนเวทีก่อน โดยมีเหล่านักแสดงอย่าง คุณนายทองคำ, ทองกวาว, บุปผา, ธรรมรัตน์ และศิระ ร่วมเฟรมดูการเต้นบนเวทีด้วย

ผู้กำกับฯ สั่งเปิดเพลง สองนักแสดงบนเวที ก็ทำการโชว์สเต็ปอย่างเมามันส์ ไหลลื่น และโชว์อย่างสวยงาม เมื่อเพลงจบ ก็มีการอินเสิร์ชแต่ละคัท  จากนั้นก็มาเก็บภาพนักแสดงที่โต๊ะที่ร่วมพูดคุยกัน รวมทั้งฉากที่ ฤทัย เข้ามาร่วมโต๊ะและพูดคุยกับ ทองกวาว  โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ใช้เวลาถ่ายทำอยู่ 2-3 เทค และเก็บภาพในแต่ละมุม ก็สั่งเปลี่ยนฉาก ฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าสนใจ โดยเฉพาะฉากเต้นบนเวทีของ หนุ่มมิว และ สาวเปียโน ห้ามพลาดกันทีเดียว!!! 

ติดตามความสนุกของละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567  ทางช่อง 3HD กด33  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567