"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เผยชีวิตหลังหย่า สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ เคลียร์ช็อตสะบัดมือ "พีเค"

ชีวิต "โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” หลังหย่าอดีตสามีพิธีกรชื่อดัง “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เจ้าตัวมูฟออนเดินหน้าทำงานต่อ เปิดใจตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง มีความสุขกับตัวเอง ไม่รีบมีรักครั้งใหม่ จบกันด้วยดี เจอและคุยกันได้ในฐานะพี่น้อง ล่าสุดออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ พร้อมเคลียร์ปมดราม่าสะบัดมืออดีตสามีกลางรายการ 

คอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ชีวิตก็เปลี่ยน ตอนนี้อยู่กับเพื่อนล้วนๆเลย เพื่อนก็น่ารักมาคอยผลัดกันมากินข้าวกับโยที่ไปดูหนังแล้วซื้อบัตร 2ใบ เพราะโรงที่ไปดูต้องซื้อเป็นคู่ ทั้งนี้ที่ผ่านมาพยายามตัดการแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์ ใช้เหตุผล ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาล้วนๆ อย่างที่โพสต์ไอจีว่ามองเป็นภาพกว้าง ไม่ได้มองแค่จุดเล็กๆ เราจบกันด้วยดี อย่างที่บอกว่าเราจบด้วยดี ไม่อยากจบแบบโกรธกัน ไม่มองหน้ากัน ทุกวันนี้ก็สามารถคุยกันได้ เจอหน้ากันได้ แบบที่พูดไปในรายการเลย

ส่วนคลิปที่สะบัดมือกลางรายการ เรื่องนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมภาพถึงออกไปเป็นแบบนั้น แต่ว่าไม่ได้มีความตั้งใจให้มันดูรุนแรงเลย เราจบกันด้วยดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ปากพูด ทุกวันนี้ก็ยังมีพิมพ์หา ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โยก็ยังหวังดีกับเขาอยู่ โอกาสที่จะรีเทิร์นกลับมาอยู่ด้วยกัน ถ้าตอบแบบกลางๆ ก็คือ อนาคตเป็นยังไงเราไม่รู้ได้ 

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ สอนให้เราได้กลับมาพิจารณาตัวเอง ว่าเป้าหมายสำคัญจริงๆ ในชีวิตของเราคืออะไร จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตของเราคืออะไร ทุกอย่างการกระทำของเราได้นำพาให้เราไปถึงจุดนั้นหรือยัง เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้กลับมาดูแลตัวเอง พิจารณาตัวเอง ขอบคุณทุกคนมากๆที่ขุดประวัติดีๆ ออกมา คนรู้จักเราเยอะขึ้น เป็นสาวเก่ง สตรอง

โดยทุกวันนี้นอนดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีเหมือนแต่ก่อนที่เราเคยเป็นคนนอนดีมาก ช่วงนั้นก็นอน 4 ชั่วโมง โยว่ามันมีเรื่องราวให้จัดการในชีวิต ต้องจัดการโน่น นี่ นั่น ถามว่าเวลามีข่าวแง่ลบ เราเป็นคนก็มีสิทธิ์ที่จะรู้สึก คิดกลับเครียดได้ แต่เราไม่ตอบโต้

สำหรับรักครั้งใหม่ ไม่กลัวค่ะ แต่ถ้าถามตอนนี้พร้อมไหม เอาจริงๆไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ตอนนี้ใช้เวลาเอ็นจอยกับตัวเอง กับเพื่อน อยากทำในสิ่งที่ก่อนหน้านี้เราไม่มีโอกาสได้ทำ ไม่ได้รีบมองหาอะไรใหม่ๆ มาทดแทนในสิ่งที่มันหายไป เราต้องมีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน 

-ขอขอบคุณรายการแฉ

#โยเกิร์ต #พีเค #โยเกิร์ตณัฐฐชาช์ #ข่าววันนี้