เมื่อความทุ่มเทกลายมาเป็นความผิดหวัง !! 5 หนุ่ม เบสท์ - เอิร์ธ - วิน - ดัง – อู๋ จึงแหกทุกกฎเมากลางกรุงโซลจนจำอะไรไม่ได้ !! ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ? ใน Close Friend3 Soju Bomb  Ep.2


   เมื่อความทุ่มเทตั้งใจกลายมาเป็นความผิดหวังหลังจากถูกค่ายเท Project T กลุ่มเด็กฝึกไทยที่ถูกค่ายเพลงเกาหลีไล่ออกกะทันหัน ทำให้พวกเขาทั้ง 5 คน เบสท์ รับบทโดย ( เบสท์ - ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล ) , เอิร์ธ รับบทโดย ( เอิร์ธ - นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน ) , ดัง รับบทโดย ( ดัง - ธีระทัศน์  อิงคะประสิทธิ์ ), วิน รับบทโดย ( วิน - ศุภวิชญ์  ประธานชัยมงคล ) และ อู๋  รับบทโดย (  อู๋ - ภัทรพล เฮงสุนทร ) เสียใจอย่างหนัก พวกเขาจึงตัดสินใจแหกกฎทุกอย่างที่เคยต้องทำ ด้วยการไปดื่มเหล้าให้เมายับทั่วกรุงโซลจนจำอะไรไม่ได้ !!

    สำหรับ Close Friend3 Soju Bomb  Ep.2 หลังจากค่ำคืนที่ใช้ชีวิตกันอย่างสุดเหวี่ยง 5 หนุ่ม เบสท์ - เอิร์ธ - วิน - ดัง – อู๋ ได้ตื่นมาอยู่ชายหาดที่ปูซาน และยังทำสีผมแปลกๆ และสักรอยสักประหลาดตามตัว แถม เอิร์ธ ก็ถูกล็อกกุญแจมือกับอาจุมม่า ที่ไม่มีใครรู้จัก แต่ยังไม่ทันได้หาคำตอบ ทั้ง 5 คนก็ถูกตำรวจรวบตัวข้อหาบุกร้านทำผมยามวิกาล! ถึงโชคยังดีที่แค่ช่วยทำความสะอาด ร้านแทนได้ แต่พวกเขาก็ดันพบว่าของสำคัญ รวมถึงโทรศัพท์ของทุกคนหายไป ยกเว้นมือถือของเอิร์ธ ที่มี IG Story ช่วยให้หาเบาะแส ของเมื่อคืนได้ แต่ทุกอย่างกลับวุ่นวายมากขึ้น  เมื่อมีกลุ่มมาเฟียปริศนาไล่ตามพวกเขามา ไหนจะความเห็นแก่ตัวของ Nice Guy อย่างเอิร์ธที่เพื่อนคนอื่นไม่เคยรู้มาก่อน พวกเขาต้องรวมทีมกันอีกครั้งเพื่อตามหาว่าพาสปอร์ตหายไปไหน และทำยังไงก็ได้ให้ทุกคนกลับถึงกรุงโซล ติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมพร้อมกันทุกวันพุธ  เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/