ทำเอาหลายคนขนลุกไปตามๆกัน เมื่อนักร้องสาวคนดัง "กระแต อาร์สยาม"  โพสต์คลิปผ่าน TikTok@ktkathy88 เล่าเรื่องหลอน พร้อมระบุข้อความในคลิปว่า "คิดว่าโรงแรมไหน?? กระแตโดนผี ห.ล.อ.ก!! "

โดย "กระแต" เล่าว่า เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดติดทะเล ที่ไม่ไกล และไม่ได้อยู่ใต้   เฮี้ยนและดุมาก  ซึ่งเราก็ไม่รู้อยากเที่ยวทะเล มีพ่อแม่ และน้องสาว นอนห้องเดียวกัน

นี่เป็นคนชอบนอนคนสุดท้ายเพราะสวดมนต์  หลังจากปิดไฟแต่ก็มีไฟสลัวๆจากข้างนอกเข้ามา แต่ตู้เสื้อผ้าไม่ได้ปิด .. เปิดไว้   ซึ่งขณะนอนกำลังนอน ตาก็มองไปเห็นในตู้เสื้อผ้าเหมือนมีคนนั่งใน นั่งอยู่แบบนี้ เป็นเงาดำๆ ผู้หญิงผมยาว นั่งอย่างนี้ (ทำท่านั่งประกอบ)

พอเห็นก็ช็อก พยายามจะเรียก กระต่าย น้องสาว ส่วนพ่อแม่นอนอีกเตียง เหมือนเราขยับไม่ได้ พยายามเรียกกระต่ายให้ตื่น เพราะก้าวออกจากตู้เดินมาหา คือจำภาพได้เลย เดินมาอย่างนี้ แล้วเขาเดินมาแล้วก้มหน้าแบบนี้ มองอย่างนี้ คือกลัวมาก ตอนนั้นเด็กมาก พูดไม่ได้

ฮึบแล้วก็กรี๊ด จากนั้นลุกขึ้นมาร้องไห้ไม่หยุด พ่อแม่ก็ตกใจมากถามเป็นอะไร เราก็บอกผีอยู่ในตู้เสื้อผ้า พอไปถามทางโรงแรมก็บอกว่ามีการฆาตกรรมหมอนวดแล้วศพอยู่ในตู้เสื้อผ้านั้น

หลังโพสต์เผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก อาทิ โรงแรมเดียวกันม้ายยยย ฉันโดนไปเมื่อวาน, รู้ล่ะว่าโรงแรมอะไร ถ้าน้องแตรบอกว่าเป็น ฆ ต ก หมอนวดแล้วเอา (ศ) ไว้ในตู้เสื้อผ้า

ขอบคุณ TikTok@ktkathy88