จากกรณีมีหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตภายในแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 พบจดหมายหนึ่งฉบับเขียนสั่งลาถึงแม่ โดยหลังแฟนหนุ่มแจ้ง รภป.แมนชั่นว่า น้องผูกคอเสียชีวิตแล้วก็หายตัวไป ทางแม่และเพื่อน ๆ ของน้องคิดว่าเรื่องนี้เป็นการฆาตกรรมอำพรางแน่นอน เพราะดูจากผ้าเช็ดตัวกับความสูงของคอมแอร์มันแปลกที่คนจะผูกคอเสียชีวิตได้ ทางเพื่อน ๆ และแม่อยากให้ตำรวจตามตัวแฟนของน้องมาสอบถามเอาความจริงให้ได้

วันนี้ (19 มี.ค.) ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่ สน.โชคชัย ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ จากการสอบถามทราบว่าวันนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ในส่วนของตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและติดตามตัวแฟนหนุ่มมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงและสาเหตุในเหตุการณ์ครั้งนี้

ล่าสุดนายแบงค์ ผู้ต้องสงสัยได้เจ้ามอบตัวกับทางตำรวจ รับสารภาพว่ามีการทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่มีพฤติกรรมในการจัดฉากฆ่าอำพรางคดี ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์จากนิติเวช และรอหมายจากศาล คาดน่าจะสามารถส่งนำตัวส่งศาลได้ในช่วงบ่ายของวันนี้

ช่วงเช้าวันเดียวกันแม่ของน้องฝน ชื่อนางสาวดาว อายุ 55 ปี เข้าติดต่อรับศพที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และจะนำศพไปประกอบพีธีทางศาสนาที่ วัดลาดปลาเค้า