เมื่อ แอนโทเนีย โพซิ้ว ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมฝากพลังบวกถึงผู้หญิงทุกคน คุณสวยในแบบของตัวเองเราต้องกล้าที่จะออกนอกกรอบที่คนอื่นเซตให้เรา 

 อะไรที่ดันไปสู่จุดที่ถึงขนาดเคยบอกเลิกกัน
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ตอนนั้นเหมือนแอนเครียดมากในทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตแล้วแอนไม่เคยมีเวลาให้เขาช่วงที่กำลังจะประกวด แล้วแอนเห็นว่าโอเคอีก 3-4 เดือนจะเครียดมากๆเลย ยิ่งจะไม่มีเวลาให้เขาอีกแล้วไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเราเป็นอุปสรรคแอนบอกว่าขอเวลาคิดหน่อยเพราะว่าต้องอยู่กับตัวเองนิดไม่อยากต้องมากังวลเรื่องนี้แล้วก็ต้องมาห่วงว่าเธอแบบน้อยใจว่าเราไม่มีเวลาให้ โดยที่เขาไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกของเราเลยแอนก็แบบบอกว่าขอเลิกแป๊ปหนึ่งเพื่อให้เราได้โฟกัสตัวเองเขาไม่งงค่ะ เขาเข้าใจค่ะ เพราะในเวลานั้นมันเครียดมากแล้วบางครั้งตอนเราเครียดเราจะไประบายใส่คนอื่นแบบจะไปด่าเขาแบบที่เราไม่รู้ตัว แล้วแอนคิดว่าเขาไม่ได้สมควรที่จะต้องโดนแบบนั้นเลย แอน แบบก็ขอเวลา

 แอนเป็นคนบอกเลิกเขาบ่อยไหมเอ่ย
แอนโทเนีย โพซิ้ว : บ่อยค่ะ (ยิ้มเบาๆ) แอนเป็นคนที่ใช้อารมณ์เยอะมากมีอะไรนิดหนึ่งก็เลิกไปสิไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ แต่ว่าหลังจากนั้นเราก็กลับไปคิดว่านี่คือการที่แบบท็อกซิกนิดหนึ่งที่เราแบบเล่นกับการเลิกกับคนที่เรารักเพราะว่ามันเล่นกับความรู้สึกของเขาว่าความสัมพันธ์คือ ใช้แล้วทิ้งได้ง่ายๆขนาดนั้นเลยเหรอที่เราแบบโยนไปแบบนั้นได้เลยมันก็ต้องเป็นอะไรที่แอนต้องกลับไปคิดด้วยว่า โอเคเราไม่ควรที่จะมีปฏิกิริยาแบบนั้นขนาดที่จะต้องมาบอกว่าเลิกแค่แบบโอเคยอมรับว่าตัวเองว่าผิดก็ได้แล้วค่อยมาคุยกัน

 ก่อนหน้านี้จริงๆแล้วเรียกว่าเป็นเด็ก CHANGE2561 เคยอยู่กับพี่ฉอด
แอนโทเนีย โพซิ้ว : เซ็นแล้วด้วยค่ะ ก่อน Miss Universe Thailand แต่หลังจากมิสซูปรา
พี่ฉอด : ตอนนั้นเรายังไม่ได้ทำอะไรกันเลยตอนนั้น
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ แค่เวิร์คช็อปเพราะว่าช่วงเวลานั้นโควิด 19 มาแรงมาก

 แต่ตอนนี้สนใจถูกไหม
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ค่ะสนใจการแสดงหรือว่าร้องเพลงแล้วก็มีอีกหลายอย่างที่แอนอยากทำเกี่ยวกับโครงการของแอนแล้วก็ตอนนี้ก็ขายเป็นกันแดดด้วยค่ะ จริงๆชอบทำหลายๆอย่าง เพียงแค่มีเวลาหรือเปล่า

 นั่นสิ แล้วจะมีเวลาไหมเอ่ยถ้า พี่ฉอด มีละครให้
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ถ้าพี่ฉอดมีหนูจะหาเวลาให้เลยค่ะ 

 อันนั้นเรื่องอนาคตการงานแล้วเรื่องอนาคตของความรักมีการแพลนไหมเอ่ยว่าเราจะแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันตอนไหนมองสิ่งเหล่านี้ไหม
แอนโทเนีย โพซิ้ว : สำหรับแอนนะคะ แอนยังไม่เคยมองไกลขนาดนั้นเลย ตั้งแต่เป็นเด็กแอนจะบอกตัวเองว่าแอนจะไม่มีครอบครัว จะไม่มีลูกจึงถึงแอนซัพพอร์ตตัวเองได้ แล้วก็ถ้าแอนมีลูกแล้วก็ไม่มีผู้ชายแอนจะซัพพอร์ตเขาได้ไหมกับตัวเองถ้ายังไม่ถึงจุดนั้นยังไม่อยากมีครอบครัว ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น แต่ขอให้มีความสุขในทุกอย่างที่เราทำ

ในส่วนหนึ่งที่ แอน เป็นตัวแทนของความงามเนอะเชื่อว่าหลายคนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเผลอและตัดสินด้อยค่าของตัวเองว่าก็ฉันมันไม่สวยไง ฉันไม่มีรูปสมบัติฉันไม่ได้มีคุณค่าอะไรมากมายกับสังคมนี้ แอน มีอะไรอยากจะบอกกับผู้หญิงหลายๆคนที่มองเราเป็นไอดอลอยู่บ้าง


แอนโทเนีย โพซิ้ว : แอนต้องขอบคุณทุกคนที่เห็นแอนเป็นไอดอล แอนไม่เคยคิดว่าแอนจะมาถึงจุดที่จะเป็นไอดอลของคนอื่น อยากให้ทุกคนจำไว้ว่าสิ่งที่เราทำในชีวิตของเรามันไม่ควรที่จะมีจำกัด แค่เพราะว่าเราคิดว่าเราทำไม่ได้หรือว่าคนอื่นมาบอกว่าเราทำไม่ได้เพราะว่าในที่สุดเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเราไม่ลองทำก่อน ถ้าเราสร้างข้ออ้างให้ตัวเองว่าเราไม่สวยเราทำไม่ได้หรือว่าเราไม่มีเงินพอทำไม่ได้ มันทำให้เราเป็นคนขี้เกียจเพราะว่าเรามีจ้ออ้างสำหรับทุกอย่าง เพราะว่าการที่ประสบความสำเร็จในชีวิตมันไม่ได้เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา มันเกี่ยวกับวินัยของเราเพียงแค่เราต้องกล้าที่จะออกนอกกรอบที่คนอื่นเซตให้เรา ถ้าเราไปมีข้อแม้ว่าไม่สวยทุกคนสวยค่ะ ทุกคนสวยในแบบของเขาเองเพียงแค่เราจะยกระดับมันอย่างไร แต่ถ้าเรานั่งดูโทรทัศน์เขาเป็นนางงามเพราะว่าเขาสวยทุกคนไม่ได้สวยในแบบเดียวกันหมดนะคะ ถ้าเราบอกว่าเราไม่ได้เกิดมารวยมีหลายคนไม่ได้เกิดมารวยแต่ว่ารวยมากตอนนี้เพราะว่าเขากล้า เพราะว่าเขาสู้ เพราะว่าเขาอยากได้มันจริงๆเราแค่ต้องไปวัดใจว่าเราอยากได้มันขนาดไหน


สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

https://youtu.be/fKqfe2NM9oU?si=DRph03VcOV0XRTjN