วันที่ 18 มีนาคม2567 เวลา 12.20น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหกล้อเฮี๊ยบพลิกคว่ำทับร่างผู้ควบคุมรถได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถ  ที่เกิดเหตุสถานที่ก่อสร้างและขยายสะพานปากซอยบงกช10 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพบัวเพชร

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านบนสะพานข้ามคลองซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างและขยายสะพานพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อนิสสันสีขาวหมายเลขทะเบียน 83-6064ปทุมธานี พลิกตะแคงข้างเกือบตกคลองโดยที่แขนเครนยกยกเสาไม้สนคาอยู่ บริเวณใต้ท้องรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอยเพราะถูกรถทับร่างทราบชื่อต่อมานายอุดม   อายุ 49ปี ผู้ควบคุมรถ พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงได้นำรถโฟล์คลิฟท์มาช่วยทำการยกรถเพื่อเคลื่อนย้ายร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ พบมีบาดแผลที่แขนซ้ายหัก มีอาการปวดขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรพ.ภัทรธนบุรีอย่างเร่งด่วน

ด้านนายสมชาย  อายุ70ปี คนงานก่อสร้างเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีคนงานทำงานอยู่รวม6คนเป็นคนงานก่อสร้างสะพาน4คน คนงานรถเฮี๊ยบ2คน ขณะเกิดเหตุรถอยู่ระหว่างยกเสาไม้สนลงจากรถแต่ไม้ที่ยกมีน้ำหนักมากไปทำให้แขนของเครนยื่นออกไปมากกว่ากำหนดทำให้รถเสียสมดุลจนเกิดการพลิกคว่ำจนทับร่างผู้ควบคุม ตนเองโชคดีที่กระโดดหลบหนีออกมาได้ทัน