โรคซึมเศร้าเป็นเหตุ ! ทำหนุ่มทุ่งทอง เมืองกาญจน์ วัย 31 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับเหล็กดัดบานหน้าต่างฆ่าตัวตายในสภาพนั่งตายในห้อง

 

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 17 มี.ค.67 พ.ต.ต.อนุชา  จินดาศรี สารวัตรเวร สภ.หนองขาว จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 2 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง 
   

 จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุ ต.ทุ่งสมอ ร่วมกับจุดรอรับเหตุ ต.วังขนาย และจุดรอรับเหตุ ต.ท่าเรือ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ภายในห้องนอนของบ้านหลังดังกล่าวมีร่างของลูกชายเจ้าของบ้านนั่งเสียชีวิตหลังพิงข้างฝาก้มหน้าอยู่
     

โดยที่พื้นเตียงมีผ้าขาวม้าลายสีแดงวางอยู่ สอบถามแม่ผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้าที่ตำรวจจะมาถึง เกิดตกใจได้ช่วยกันแก้มัดผ้าขาวม้าออกจากคอของลูกชาย แต่ก็พบว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว ลูกชายได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า วันๆ ชอบเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อวาน ลูกชายได้เข้านอนไม่ออกมาจากห้อง จนกระทั่งเวลา 18.00 น.ของวันนี้ ตนจึงได้ไปเคาะประตูเรียก แต่ก็เงียบ ตนเห็นผิดสังเกตุ จึงวานเพื่อนบ้านและพี่ๆ น้องๆ มาช่วยกันงัดประตูห้องเข้าไป และพบว่าลูกชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับเหล็กดัดบานหน้าต่าง อารามตกใจจึงรีบแก้มัดออกก็พบว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191
   

 เบื้องต้นตรวจสอบหลักฐานบัตรประชาชนของผู้ตายชื่อนายณัฐพงศ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปีผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบว่า ตามร่างกายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จุดที่พบศพภายในห้องนอนก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สอบถามแม่ของผู้ตายและญาติๆ ก็ไม่มีผู้ใดติดใจสงสัยสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป