แขวนคอมาแล้ว 2 ครั้ง แต่รอดเพราะญาติช่วยทันจึงรอดตาย แต่ครั้งนี้ช่วยไม่ทัน หนุ่มอุโลกสี่หมื่น กาญจน์ จึงแขวนคอตายสมใจ เหตุเพราะป่วยโรคซึมเศร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 16 มี.ค.67 พ.ต.ต.ชนะชล  ชินแสง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง
     

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธประจำจุดรอรับเหตุ อ.ท่ามะกา ร่วมกับจุดรอรับเหตุ ต.อุโลกสี่หมื่น ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ
   

ทั้งนี้ พบว่าจุดเกิดเหตุภายในห้องนอนด้านหลังบ้านมีร่างของนายประสิทธิ์(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ใช้ผ้าขาวม้าสีแดงผูกคอกับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิต จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพแก้มัดนำศพลงมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบว่าตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จุดที่พบศพก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ 
   

 สอบถามบรรดาญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากนายประสิทธิ์ ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยพยายามผูกคอตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ญาติๆ ช่วยไว้ได้ทัน จึงรอดตายหวุดหวิด แต่ครั้งนี้ช่วยไว้ไม่ทัน เพราะไม่มีใครรู้ใครเห็น จึงตายสมใจ หลังทราบข้อมูลจากปากคำญาติ จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป