เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มี.ค.67 นายกันตภณ สุขสงค์ นายอำเภอแกลง จ.ระยอง พร้อมด้วยนายจุมพล กาญจนเทียนศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอแกลง  ชุด ปส.สภ.แกลง เจ้าหน้าที่ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)ภ.2 และสมาชิก อส.อ.แกลง นำกำลังบุกตรวจค้นสถานบริการคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง สามารถจับกุมน.ส.สายสุนี (ตุ๊ก) พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 50 เม็ด และผู้เสพอีกจำนวน 13 ราย 

 นายกันตภณ สุขสงค์ นายอำเภอแกลง กล่าวว่าตามนโยบายของนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง ได้มีคำสั่งให้ทุกอำเภอประกาศสงครามกับยาเสพติด ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ปัญหาอบายมุขในพื้นที่ ทางฝ่ายปกครองอำเภอแกลงจึงได้ประสานจนท.ปปส.ภาค2 จนท.ตร.ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดสภ.แกลง เข้าระดมกวาดล้างสถานบริการที่มีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุม ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง โดยจนท.สามารถจับกุมได้ทั้งผู้ค้าและผู้เสพ  

นอกจากนี้ยังได้กำชับจนท.ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่มีความใกล้ชิดกับปปช.ในพื้นที่ช่วยแจ้งเบาะแส กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด หรือสถานที่ที่มีการมั่วสุมยาเสพติด ทางฝ่ายปกครองเมืองแกลงจะนำกำลังเข้ากวาดล้าง เพื่อให้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่หมดไปหรือน้อยลง

เบื้องต้นจนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหาน.ส.สายสุนี (ตุ๊ก)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยฝ่าฝืนกฎหมาย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสพทั้งหมด 13 รายยินยอมเข้าสมัครใจเข้าบำบัดรักษาต่อไป