วันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 สนามหน้าศาลากลางจังหวัดอ่างทอง (หลังเก่า) นายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในการจัดกิจกรรม "วันรวมน้ำใจให้กาชาด"จังหวัดอ่างทอง โดยมีนางมณฑา  ฉันทดิลก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นายทัศนัย สุธาพจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ปลัดจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงิน และ สิ่งของเพื่อใช้สนับสนุนในกิจกรรมเพื่อการกุศลของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งภัยหนาว ภัยแล้ง และกิจกรรมอื่นๆ ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ รวมทั้ง เพื่อใช้เป็นของรางวัลในการออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล และออกร้านกาชาดพาโชค ภายในงานมหกรรมของดีเมืองอ่างทอง “กินปลาใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลอดภัย” และงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2567

ในการนี้ ได้มีหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน บริษัทห้างร้านต่างๆ นำสิ่งของเครื่องต่างๆ มามอบให้เป็นจำนวนมาก โดยของรางวัลใหญ่ในการออกรางวัลสลากกาชาดในปีนี้ ได้แก่ 
รางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 4X2 2.4 Entry AT จำนวน 1 รางวัล 
รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda wave 110i  สตาร์ทมือ จำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่ 4 เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุชัก 8 กก. จำนวน 5 รางวัล
รางวัลที่ 5 ไมโครเวฟ ขนาด 25 ลิตร  จำนวน5 รางวัล
และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 2 ครั้ง ประกอบด้วย หมุนครั้งที่ 1 พัดลม ขนาด 16 นิ้ว จำนวน 100 รางวัล หมุนครั้งที่ 2 หม้อหุงข้าว ขนาด 1 ลิตร  จำนวน  100 รางวัล