“เดนทัลคอร์ปอเรชั่น” ร่วมมือพันธมิตรจีน “Aidite” ผู้ให้บริการโซลูชั่นทันตกรรมครบวงจรระดับโลก แต่งตั้ง “เดนทัล วิชั่น” เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ทันตกรรมของ Aidite  ผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดสินค้าทันตกรรมในไทย หวังเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ ดันยอดขายโตตามเป้าหมายที่วางไว้  15%  ส่วนผลงานของบริษัทในปี 2567 มั่นใจเติบโตต่อเนื่อง

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัลคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ D หนึ่งในผู้นำด้านทันตกรรมแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้บรรลุข้อตกลง กับ บริษัท Aidite (Qinhuangdao) Technology Co., LTD., ผู้ผลิตสินค้าดิจิตอล โซลูชั่น ทางด้านทันต กรรมชั้นนำของประเทศจีน ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทันตกรรมครบวงจร ยี่ห้อ Aidite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

สำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ายี่ห้อ Aidite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จะช่วยเติมเต็มศักยภาพในการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านอุปกรณ์และเครื่องมือทางทันตกรรมระดับพรีเมี่ยมในไทย ซึ่ง Aidite เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นทันตกรรมครบวงจรระดับโลก จะทำให้เดนทัล วิชั่น มีอุปกรณ์และเครื่องมือทางทันตกรรมในระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลายเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทันตกรรมได้มากขึ้น 

นายพรศักดิ์ กล่าวอีกว่า การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Aidite จะยิ่งช่วยผลักดันให้แผนการดำเนินธุรกิจกลุ่ม D ในปี 2567 เติบโตต่อเนื่อง เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ มีรายได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท หรือเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%จากปีก่อน ที่มีรายได้จำนวน 927.3 ล้านบาท โดยจะมียอดขายอุปกรณ์และเครื่องมือทาง  ทันตกรรมของ Aidite  และการเพิ่มยอดขายในตลาดสินค้าทันตกรรม เป็นอีกช่องทางที่เข้ามาช่วยสนับสนุนการเติบโตของรายได้ให้กับกลุ่ม D

“ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กลุ่ม D ได้เข้าร่วมงาน South China Exhibition 2024 ที่กวางโจว ประเทศจีน และได้มีการเจรจาตกลงร่วมมือกับ Aidite  เพื่อให้  เดนทัล วิชั่น  บริษัทลูกของกลุ่ม D เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของ Aidite รายเดียวในประเทศไทย ทั้งอุปกรณ์ทันตกรรม เครื่อง X-ray เพื่อเพิ่มยอดขายในตลาดสินค้าทันตกรรมในไทย ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ 15%  ” นายพรศักดิ์ กล่าว

สำหรับ บริษัทเดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายวัสดุ และอุปกรณ์ทันกรรม เช่น หัวกรอ รากฟันเทียม เก้าอี้ทำฟัน เครื่อง X-Ray ให้แก่ห้องปฏิบัติการ และคลินิกทันกรรม รวมถึงรับประมูลงานโครงการจาก คณะทันตกรรมของมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชน