ทำไมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องเดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ศาลหลักเมือง เวลา 05.19 น. วันที่ 14 มี.ค.67 ล่าสุด มีผู้ใช้ติ๊กต็อก @flukepatsmile
 โหรลักยิ้ม อาจารย์ภัทร โพสต์คลิปพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า มีคนถามว่า ทักษิณไปไหว้ศาลหลักเมืองตอน 05.19 นาที โดยปกติศาลหลักเมืองยังไม่เปิดเป็นฤกษ์อะไร ซึ่งอาจารย์ภัทร ตอบกลับว่า เดาว่าใช่ เพราะคิดว่ามันเป็นเวลาที่คนปกติไม่น่าจะไป ถ้าไม่ได้ดูฤกษ์ ไม่ได้อะไรมาก่อนก็คงไม่ไปเวลานั้น

ผมก็ผูกดวงหาลัคนา ตามเวลาที่กล่าวมา  คือตกศตภิษัตเทวีแห่งฤกษ์ ฤกษ์นี้อยู้ในราศีกุมภ์ เป็นปุณณฤกษ์ ฤกษ์ที่มีกำลังมาก ฤกษ์ผู้ครองครอง แต่ระวังลัคนาฤกษ์ ช่วงตั้งแต่ประมาณตีห้าถึงประมาณเจ็ดโมงเช้า มันจะตกต้องดาวอาทิตย์ ซึ่งดาวอาทิตย์ แปลว่า พระมหากษัตริย์ทับลัคนา โดยส่วนมากจะวางเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง เพราะฉะนั้นเดาได้ว่า นายทักษิณอาจจะมีเกณฑ์ติดต่อสื่อสานกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงที่คอยช่วยเหลือหนุนนำก็เลยไปขอพรในฤกษ์นี้ หรือดูฤกษ์ขอพระจันทร์ตกภรณีมหัทธโนแห่งฤกษ์ เขาเรียกฤกษ์นิยมชมชอบ ดูสองครั้ง ครั้งที่แล่้วทักษิณออกจากโรงพยาบาล พระจันทร์เป็นมหาอุตตม์ ครั้งนี้ไปไหว้พระจันทร์เป็นมหาจักร ซึ่งมหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่กว่าจะได้ต้องบุกบันฟันฉงเฉง ช่างผาดโผนหนักหนา น่ายำเกรง ฤทธิ์จึงเพลงได้มีให้ชื่นใจ ซึ่งส่วนใหญ่ฤกษ์พระจันทร์มหาจักรเป็นฤกษ์ออกรบ โดยฤกษ์ออกรบของพระจันทร์ คือการเลือกตั้ง ผมก็ไม่รู้ว่าจะโยงไปถึงเรื่องการเปลี่ยนนายกรัฐมนตรี หรือการเลือกตั้งในครั้งต่าอไปหรือเปล่า ในการที่จะขอให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยให้กลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง ได้คะแนนเสียงมากที่สุดอีกครั้งชนะพรรคก้าวไกล 20 ปีแล้วที่พรรคเพื่อไทยไม่เคยแพ้ เพิ่งจะมาแพ้ครั้งล่าสุด เราก็มารอดูกันต่อไปว่า ฤกษ์ที่ว่างจะวางยุทธศาสตร์อะไรได้บ้าง แต่ฤกษ์นี้คือฤกษ์ชิงชัยเลือกเอาชนะ เพื่อไทยน่าจะบุกเต็มกำลังเลย เพราะทักษิณอยู่บ้าน มารอดูกันว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะเป้นอย่างไร

 

 

ขอบคุณข้อมูล : ติ๊กต็อก@flukepatsmile