พระสุวรรณวชิราทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ พม.อ่างทอง มอบโถส้วมพร้อมอุปกรณ์ ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอเมืองอ่างทอง

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 พระสุวรรณวชิราทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดอ่างทองวรวิหาร ผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือสังคมวัดอ่างทองวรวิหาร สนับสนุนโถส้วมพร้อมอุปกรณ์ จำนวน 1 ชุด มูลค่า 2,500 บาท แก่ พม.อ่างทอง โดย นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับครอบครัวเด็กพิการเปราะบาง ณ บ้านรัตตัญญูซึ่งเป็นบ้านสำหรับผู้ยากไร้กลุ่มเปราะบางที่เทศบาลเมืองอ่างทองได้สร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยของกลุ่มเปราะบาง/ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างทอง อำเภอเมืองอ่างทอง ตามโครงการบูรณาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางรายครัวเรือน เพื่อให้กลุ่มเปราะบาง มีห้องส้วมที่เหมาะสม และปลอดภัยต่อการดำเนินชีวิต นำสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 

ในการนี้ นางวาสนา ทองจันทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ในนาม พม.อ่างทอง ขอกราบขอบพระคุณพระสุวรรณวชิราทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดอ่างทองวรวิหาร เป็นอย่างสูง ที่ได้เห็นถึงความสำคัญในการใช้ชีวิตที่ยากลำบากของผู้สูงอายุ/คนพิการเปราะบาง กรุณาสนับสนุนโถส้วมใหม่พร้อมอุปกรณ์ในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านได้กรุณาให้ความช่วยเหลือประชาชนในจังหวัดอ่างทอง และเป็นกลไกการทำงานเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง พม. มีความพร้อมและยินดีอย่างยิ่ง ที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหา พัฒนาสังคม นำสู่สังคมคุณภาพ "ประชาชนเข้าถึงโอกาส และการคุ้มครองทางสังคม มีความมั่นคงในชีวิต" ต่อไป