จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 11.41 น.ก่อนเที่ยงวันนี้ (11 มี.ค.67) ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้แจ้งวิทยุด่วนเข้า สภ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังจากการสืบสวนติดตามนางสาวซูซาอัง หรือที่รู้จักในชื่อ “สา”  อินฟูลเอนเซอร์สาวชาวเมียนมาร์ อายุประมาณ 30 ปีเศษที่ถูกระบุว่าหายตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (4มี.ค.) ถูกพบกลายเป็นศพถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำร้างที่ไม่ได้ใช้งานในกุฏิร้างหลังวัดท้าวโคตร ในบริเวณตลาดชุมชนท้าวโคตรในเขตรั้ววัด ถนนราชดำเนิน ตำบลศาลามีชัย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ตามที่ได่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเย็นวันที่ 11 มี.ค.2567 พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว.(สอบสวน) ได้รวบรวมสำนวนเสนอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พิจารณาอนุมัติหมายจับนายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ “นาย ท้าวโคตร”อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ซอยหัวหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อดีตแฟนหนุ่มของน้องสา 

จนกระทั้งช่วงค่ำวันเดียวกันศาลจังหวัดนครศรีธรรมราได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 146/2567 ฐานว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ก่อนที่ชุดสืบสวนจะนำหมายจับเดินทางไปประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจใน จ.ภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อติดตามจับกุมนายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ “นาย ท้าวโคตร”อดีตสามีของน้องสา ผู้ตายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป

 

#น้องสา