วันที่ 10 มีนาคม 2567 นายสมโภชน์  ประสาทไทย ผู้ประสานงานมวลชนเสื้อแดงโคราช เปิดเผยว่า กรณีได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ  จันทรรวงทอง รมว.ดีอีเอส ในวันที่ 23 มี.ค นี้ นายเศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการที่ จ.นครราชสีมา เวลา 11.00 น. มาที่สนามบินกองบิน 1 นครราชสีมา เดินทางไปที่พักรับรอง เปิดโอกาสให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำเสนอข้อมูลดังนี้ 1.การท่องเที่ยว 2.การแก้ปัญหายาเสพติด 3.ปัญหาภัยแล้งแล้ง 4.ปัญหาที่ดินทำกิน ช่วงบ่ายตรวจพื้นที่ชุมชนเครื่องปั้นดินเผาด่านเกวียน อ.โชคชัย และช่วงเย็นเป็นประธานเปิดงาน “งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี (ย่าโม) ประจำปี 2567”

นอกจากนี้ช่วงเดือนพฤษภาคม มีการประชุม ครม.สัญจร ที่ จ.นครราชสีมา คนเสื้อแดงโคราชรอคอยมานาน หลังได้จัดตั้งรัฐบาลมวลชนได้สอบถามตนและบรรดา ส.ส อยากให้นายกรัฐมนตรีมาเหยียบแผ่นดินโคราชบ้าง ซึ่งมี ส.ส ทั้งบัญชีรายชื่อและเขต 14 คน จึงรู้สึกดีใจเนื่องจากเป็นนายกที่มาจากพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ร่วมกันต่อเนื่องยาวนาน จึงมีความผูกพัน ขณะนี้ตนกำลังแจ้งข้อมูลประสานงานไปเครือข่ายคนเสื้อแดงแต่ละกลุ่มทั้ง 32 อำเภอ ให้รับทราบและเตรียมพร้อมต้อนรับให้กำลังใจนายกเศรษฐา ฯ รวมทั้งรวบรวมปัญหาความต้องการนำเสนอให้ทราบ



ทั้งนี้ตนในฐานะมวลชนเสื้อแดง ต้องการให้ทางพรรคผลักดันนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเงินดิจิตอล 10,000 บาท มีการสอบถามจะได้หรือไม่ เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันหน้า