ตำรวจสุพรรณบุรี ตามรอยวัช บ่อสุพรรณ มือปืนยิงคนตายที่จังหวัดสุพรรณบุรี แล้วหลบหนีมากบดานที่จังหวัดนครปฐม โดยช่วงเย็นได้เข้าประชิดตัวแต่มีการยิงสวน สุดท้ายโดนวิสามัญดับที่ หนองงูเหลือม จังหวัดนครปฐม 

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสุพรรณบุรีได้ทำการวิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ในพื้นที่ม.5 .ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม 

จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ติดตามจับกุมตัว นายนพรุจ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.41/67 ลง 9 มี.ค.67 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนครอบครอง,ยิงปืน  ซึ่งผู้ต้องหาได้ก่อเหตุขับกระบะ และใช้อาวุธปืนยิง นายธวัช อายุ 47 ปี ขณะขับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา กระสุนเข้าที่หัวใจ เสียชีวิต สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แล้วได้หลบหนีมาอยู่ในเขตพื้นที่ ต.หนองงูเหลือมในพื้นที่จังหวัดนครปฐม 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ติดตามมาจนกระทั่งพบคนร้ายได้เกิดการต่อสู้ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมเสียชีวิตในที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้นสวมเสื้อยืดคอกลมนอนคว่ำหน้าอยู่รินถนนชนบทถนนในชุมชน​หนอง​ไผ่ล้อมบ้านหนองไผ่ล้อม ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม ซึ่งได้ประสานงานตำรวจพื้นที่เข้าตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์โรพยาบาลนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกมากั้นจุดเกิดเหตุห้ามผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมามุงดูและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนำรถอุปกรณ์ส่องสว่างมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นประกอบกับบริเวณดังกล่าวได้ตัดอ้อยไปแล้วพื้นที่ดังกล่าวโล่งขึ้น จากการพลิกศพพบว่าถูกยิงเข้าที่ด้านหลัง 2 นัด แขนขวา 1 นัด ขาขวา 1 นัด ลำตัว 2 นัด รวม 6 นัด จากนันได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่ ร.พ.นครปฐม โดยตำรวจเชิญญาติให้ปากคำเพื่อสรุปสาเหตุและข้อมูลเชิงลึกต่อไป