จากกรณีที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์หน้าใหม่ของ "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่า คางไม่สวย ไม่เข้ากับหน้า ล่าสุด "แพรรี่" โพสต์คลิปถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร  พร้อมระบุข้อความว่า "มีนาแล้วนะ มีมารยาทหรือยังก่อน"

โดยในคลิปเจ้าตัว ได้พูดว่า มีบางคนพูดว่า ไปทำคางมาไม่เข้ากับหน้า หน้าเดิมสวยกว่า พูดอยู่นั่นแหละ คอมเมนต์แบบนี้ เพื่ออะไร หน้าใครหน้ามัน รูปลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร คุณมาคอมเมนต์ว่าดิฉัน ถ้าคุณไปคอมเมนต์คนอื่นจนเขานอยด์ไม่สบายใจ จนต้องไปปรับแก้คางใหม่ ไปพูดให้เขาเป็นทุกข์ หากว่าคางดิฉันใหญ่ ก็บอกแล้วว่าเพิ่มไปทำมา  จะพูดทำไม ตอนนี้คางดิฉันยังไม่ยุบ ยังไม่ 100% ก็ต้องรอ ดิฉันก็เลยตอบว่า ใช่ค่ะ คางไม่เข้ากับหน้าแต่ของป้าทั้งหน้าไม่เข้ากับอะไรเลย แนะนำให้ไปศัลยกรรมเปลี่ยนหัวใหม่ พอดิฉันตอบแบบนี้ก็หาว่าดิฉันแรง แต่เวลาคอมเมนต์ให้ดิฉันไม่สบายใจ ไม่แรง

เวลาถูกกระทำ จะให้ดิฉันรับบทอะไร ดาวพระศุกร์เหรอ หรือจะให้เป็นนางทาส  หรือพจมาน ไม่เป็น เพราะดิฉันก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งมีความรู้สึกเหมือนคนอื่น ที่ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเสื้อผ้า หน้าผม รูปลักษณ์ของตัวเอง ดิฉันมีสิทธิปกป้องตัวเองก็ตอบ เพราะรู้สึกว่าเขากำลังเสียมารยาท ส่วนที่บอกว่า ต้องให้เขาชมอย่างเดียวหรือ มันคนละเรื่องกัน คุณสามารถวิจารณ์ได้ ชมได้ ดิฉันไม่ได้ว่า แต่จะต่อว่าใครมันต้องมีมารยาท

จะไปต่อว่าที่ไหนก็ได้ เพราะเข้าใจว่าเป็นคนสาธารณะ นินทาลับหลังอะไรก็เชิญ แต่ถ้าในพื้นที่ของดิฉัน ขอสักนิด ขอให้มีมารยาท เซเลปก็มีหัวใจ ใจเขาใจเราบ้างเหอะ อย่าบอกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่าอ้างการมีมารยาททรามต่อคนอื่นเป็นเรื่องเล็กน้อย ซึ่งความเล็กน้อยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วิจารณ์ได้แต่รักษามารยาทสักนิด ขอแค่นี้ และถ้าด่าดิฉันว่า อันนั้นไม่สวย อันนี้ไม่สวย จ่ายเงินไหม ถ้าจ่ายเงินเพื่อให้ไปทำสวย จบ

 

 

 

#แพรรี่ไพรวัลย์ #แพรี่