กลายเป็นดราม่าเบาๆ เมื่อ "คุณแม่ลี" แม่ของ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ออกมาเล่าในรายการ "ร้ายได้อีก" พูดถึงอดีตแสนเจ็บปวดของลูกสาวถูกนางเอกดังสั่งปลดเล่นละคร จนทำให้แก้มบุ๋มต้องพบหมอจิตแพทย์ 

ต่อมาเมื่อวานนี้ด้าน "ขวัญ อุษามณี"  ได้โต้ปมขณะไลฟ์สด หลังมีคอมเมนต์เข้ามาว่า "ขวัญใช่ต้นเหตุที่ทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครหรือไม่" โดยเจ้าตัวโวยลั่น "เกี่ยวอะไรกับพี่ !!" ก่อนจะพ้อในตอนท้ายว่า "อะไรก็ขวัญ"

ล่าสุดโลกโซเชียลแห่แชร์คลิป "แก้มบุ๋ม" เมื่อคืนขณะกำลังไลฟ์สดขายของ โดยอยู่ในช่วงหนึ่งได้ทำท่าทีพูดเล่นกับเด็กในบ้านว่า "ได๋ อย่าปฏิเสธได้ไหม พี่กลัว เล่นละครเก่งนะเราอ่ะ เราทำอ่ะ ทำไมเราไม่บอกว่าเราทำอ่ะ เรารู้อยู่แก่ใจอ่ะได๋ เป็นไร ทำแบบนี้ไม่ได้นะ มันจะไปถึงลูกถึงหลานนะ"

นอกจากนี้ "แก้มบุ๋ม" ยังเรียก "แม่ลี" เข้ามาในกล้องแถมบอกว่า "ช่วยด้วยแม่" จากนั้นพูดต่อว่า "ไอคิวมันบอกคิดถึงหนู อยากเล่นด้วยจัง" ด้าน “แม่ลี” ตอบกลับว่า "คิวเขาแสดงอะไรอ่ะ มีอะไรเหรอ หยุดเดี๋ยวนี้นะคิว ถึงคิวจะดูดียังไงก็ไม่มีละครให้เล่นหรอก"

ตามมาด้วยชอตที่ "แก้มบุ๋ม"  ทำทีพูดกับเด็กในบ้านอีกว่า "เธอเสนอหน้านะ เรานะมันไม่ธรรมดานะ เลียแข้งเลียขาเก่งจริง ๆ ทำตัวเหมือนไม่เคยทำผิด แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ธรรมดา"

ด้าน "แม่ลี" ตะโกนเข้ามาว่า "เหมือนนางมารร้ายเลย" ซึ่ง "แก้มบุ๋ม" ตอบกลับว่า "โทษนะคะคุณแม่ พอดีว่าหนูเกิดมาเป็นนางร้ายค่ะ จะทำไมคะ หน้าจอกับหลังจอหนูก็เหมือนกันนั่นแหละค่ะ"

 

 

@migel.cnp ขออนุญาตแชร์ค่ะอุตส่าห์ชอบตั้งแต่เด็ก😂 #แก้มบุ๋มปรียาดา #กบ #เทรนวันนี้ #รักโรงเรียน ♬ เสียงต้นฉบับ - migel.cnp