เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 6 มี.ค.67 พ.ต.ท.เฉลิมชัย พฤษภาพร สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย  จึงเดินทาบพร้อมหน่วยกู้ชีพหนองโอ่ง และ แพทย์เวร รุดไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุ บริเวณถนน 333 อู่ทอง-ด่านช้าง มุ่งหน้าด่านช้าง กม.24/55 หมู่ที่ 4 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งเป็นถนนทางตรง พบ  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายบริเวณ ด้านหน้ารถจักรยานยนต์  จอดล้มคว่ำอยู่บริเวณช่องซ้ายสุด และพบ นายนพกร เป็นผู้ขับขี่ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 หมู่ที่ 10 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ดังกล่าว  ห่างไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กข-xxxx พิจิตร บริเวณด้านหน้ารถจักรยานยนต์ พัง จอดพิงอยู่บริเวณเกาะกลางถนน และพบ นายเอ มน  สัญชาติเมียนมา ผู้ขับขี่ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 1 ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุข้างรถจักรยานยนต์ดังกล่าว


จากการสอบสวนเบื้องต้น  ในที่เกิดเหตุพบเยาวชนวัยรุ่น ยืนมุงจำนวนมาก ซึ่งมีภาพคลิปจากวัยรุ่นที่ถ่ายเอาไว้ก่อนเกิดเหตุ  มีรถ 3  คัน ของนายเอ มน  ขี่ลักษณะแข่งกันมา โดยมีวัยรุ่น เหมือนยืนดูรถแข่งกัน จากนั้น จู่ๆ มีรถของนายนพกร ขี่สวนเลนมาพุ่งชนกันอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป  


ซึ่งจุดดังกล่าวประชาชนกล่าวว่าช่วงกลางดึก มีเหตุรถแว้นซิ่ง มาจับกลุ่มแข่งกัน อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยกวดขันด้วย