สวยหล่อแพ็คคู่ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” มาร่วมงาน “ลองจินส์ เพรส มีตติ้ง 2024” ที่ทาง ลองจินส์ แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดขึ้นเพื่อแนะนำนาฬิการุ่นใหม่ประจำปีซึ่งนำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ณ SEEN Restaurant & Bar Bangkok ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์

เฟรนด์ ออฟ ลอง จินส์ ของประเทศไทย และ แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์

ในฐานะตัวแทนประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิกที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของลองจินส์ มาในลุคเรียบหรูเพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญ แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ ที่ให้เกียรติบินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ พร้อมพาชมพื้นที่การจัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2024 ของลองจินส์

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทยและ แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ Longines Conquest Heritage Central Power Reserve

 

โดยมีไฮไลท์เป็นนาฬิการุ่นใหม่จากตระกูล Conquest ที่นำเสนอ “Conquest Heritage Central Power Reserve”  คอลเลกชั่นเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีตระกูล Conquest ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลจากปลายยุค 1950s ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นในโลกนาฬิกาด้วยดิสเพลย์พลังงานสำรองบนจานหมุนที่ตั้งอยู่กลางหน้าปัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการผลิตนาฬิกาและดีไซน์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง และยังคงสานต่อเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการพัฒนาหลากหลายดีไซน์ที่ล้วนสะท้อนบุคลิกอันหรูหรา ไร้กาลเวลา และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การออกแบบ รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่ ภายใต้รูปลักษณ์สง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ร่วมดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองนี้อีกด้วย

คุณสามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกาลองจินส์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th, http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th