ตำนานบทใหม่ !! เจี๊ยบ พิจิตตรา กับฉากรัวฝีปากจัดเต็มสุดเสียงจนนึกว่าแร็พ พร้อมเผยเคล็ดลับ! ตัวช่วยในการพลิกบทบาท จาก #ความเจี้ยบ  สู่"ทาทอง"  ในละครวิมานสีทอง

   สร้างตำนานบทใหม่ไฟแทบลุกท่วมหน้าจออีกแล้ว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ถูก คุณทาทอง สวมร่างในละคร วิมานสีทอง ทางช่องวัน 31 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาสำหรับซีนเด็ดดุเดือด !! เผ็ดมันในวันส่งตัวเจ้าสาวเข้าเรือนหอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฉากการปะทะคารมของ คุณทาทอง ที่ฟาดฟันฝีปากแบบจัดเต็มสุดเสียงกับนักแสดงรุ่นใหญ่ตุ๊ก ดวงตา รับบท (ป้าสุกัญญา) ที่มาห้ามทัพไม่อยากให้หลานที่รักเข้าหอกับศัตรูตัวร้าย เมื่อถูกป้าเข้ามาห้ามตัวเองกับคนรักแบบนี้ ทาทอง ไม่มีวันยอมแบบนี้ ทำเอา สาวเจี๊ยบ ต้องงัดพลังสุดตัวจัดเต็มสุดเสียงรัวฝีปากจนนึกว่าแร็พจนคนดูถึงกับเอ่ยปากชมเล่นได้ดีสมบทบาทจริงๆ 


   การได้มาซึ่ง สาวเจี๊ยบ ได้ขอยกเครดิตให้คุณสามีบอย อนุวัฒน์ ตัวช่วยในการพลิกบทบาท จาก #ความเจี้ยบ  สู่"ทาทอง" 


  “คุณบอย  ช่วยแนะนำตอนอ่านบทที่บ้าน"เขาบอกว่าเจี๊ยบเสียงเบาแบบนี้ยังไม่พอ ยิ่งต้องไปเข้าฉากกับแม่ตุ๊ก (ตุ๊ก ดวงตา) 'คุณไม่ทันหรอก' เขาก็แนะนำให้เอาจังหวะเข้ามา ให้ลองฟังเพลงแร๊พ เพลงแนว EDM เพลงอะไรที่แบบมีจังหวะเร็วๆ เจี้ยบคิดว่ามันก็ช่วยได้นะคะ มันทำให้เรามีจังหวะในหัวมากขึ้น อาจจะไม่ใช่จังหวะเพลงแต่เป็นจังหวะการพูด ซึ่งทาทองต้องเป็นแบบนั้น ฝากติดตามละคร วิมานสีทอง ด้วยนะคะ"