วันที่ 2 มี.ค.67 นายเอนก ตันคำแดง "นุ้ยส์ เมืองฉอด" สมาชิกสภาเทศบาล (สท.) นครแม่สอด จังหวัดตาก สท.สายบุญ ร่วมมอบเงิน 2,000 บาท สนับสนุนสมทบทุนให้ สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ในการจัด "ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" เพื่อกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ...ธารน้ำใจหลั่งไหล ต่อเนื่อง โดยมีนายปรีชา สอนแวว "ผู้ใหญ่หมี แม่สอด" หมี ไม่มีหมด ผู้ใหญ่บ้านหนองบัว หมู่ 7. ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก และนายพนมพร บุญประเสริฐ "พร พุทธชาติ" นายกสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด และทีมงาน "ผู้ใหญ่หมี แม่สอด" หมี ไม่มีหมด เช่นนายศตวรรษ แสนเพียรดี "อ้อย แท๊กซี่" ประธานชมรมผู้ขับขี่รถรับจ้างแท๊กซี่แม่สอด เรืออากาศตรีทวีเกียีติ บัวหริ่ม มาร่วมรับมอบ

ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนเงิน ในการจัด "ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" ของสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ที่จะจัด ขึ้นใน วันศุกร์ ที่ 5  เมษายน 2567 ตั้งแต่ ที่โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว เขตเทศบาลนครแม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขันฯ โดยขณะนี้ธารน้ำใจเริ่มหลั่งไหลติดต่อที่จะสนับสนุนเงินสมทบทุนให้ สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด อย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

สำหรับ "ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้เยาวชนเล่นกีฬาห่างใกลยาเสพติต และเพื่อจัดหารายได้ ให้กับสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ใช้ในกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์และสาธารณกุศลของ สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ในพื้นที่อำเภอแม่สอดและพื้นที่ไกล้เคียง ซึ่งสมาคมกู้ภัยนครแม่สอด ขอความอนุเคราะห์ผู้มีจิตศรัทธา ที่มีความประสงค์ร่วมกิจกรรม"ศึกมวยกู้ภัยการกุศล" สมทบทุนงานกู้ชีพ-กู้ภัย สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด สามารถแจ้งความประสงค์เบื้องต้นได้ ที่ โทร  08 9566 2215 พร พุทธชาติ  หรือที่ "ผู้ใหญ่หมี แม่สอด" ที่ปรึกษาฯ ผู้ประสานงานจัดหารายได้เพื่อสมทบทุน ให้สมาคมกู้ภัยนครแม่สอด โทร 06 6112 2159