กลายเป็นดราม่าเบาๆ เมื่อ "ดีเจมะตูม เตชินท์" ได้เล่าข่าวในรายการแฉข่าวเช้าถึงความสัมพันธ์ของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์  จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า นำส่วนตัวของทั้งสองมาเล่าตามอำเภอใจ

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความชี้แจงทางอินสตาแกรมส่วนตัว dj_matoom ว่า “ก่อนข่าวพาดหัวจะไปใหญ่กว่านี้ ขอแจ้งในมุมตูมก่อนนะครับ เมื่อเช้าผู้ใหญ่ในคลื่นโทรมาแจ้งว่ามีข่าวพี่พีเคหลุดออกมาแล้วตั้งแต่เมื่อวาน และตูมต้องอ่านข่าวเช้านี้ ตูมเลยโทรสายตรงไปหาพี่พีเคกับพี่โย แล้วขออนุญาตเล่าข่าวตามสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดตูมต้องให้พี่ๆ ออกมาพูดกันเอง ไม่ได้มีการออกมาแฉตามอำเภอใจ หรือคอนเฟิร์มเอง หรือปล่อยข่าวเองตามหลายๆ หัวนะครับ ทุกอย่างมีการทำตามระบบ ขั้นตอน และขอตามมารยาทแล้วนะครับ   

ส่วนตัวเคยแอบลำบากใจในการเล่าข่าวคนใกล้ตัว และตูมทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการครับ ไม่ได้เล่าตามพวกพ้องตัวเองแต่อย่างใดตูมเล่าข่าวแฟร์กับทุกข่าวครับ ขอบคุณครับ”

พร้อมเขียนแคปชั่นด้วยว่า “ขอให้ทุกคนมองหลาย ๆ มุม ให้เกียรติกับทุกฝ่ายด้วยนะครับ และขอส่งกำลังใจให้พี่ ๆ ทั้งคู่ด้วยครับ ขอบคุณและขออภัยถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดีครับ”

ขอบคุณ IG-@ dj_matoom