เมื่อวันที่  1 มี.ค.67 นางสาวสุนันทรา อายุ 34 ปี และนางสาวนาจตญา อายุ 42 ปี พี่สาวพร้อมด้วยแม่ได้เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลและเด็กและสตรี ณ มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยเหลือนำศพน้องสาวที่ถูกแฟนหนุ่มผลักตกตึกชั้นที่ 23 ในประเทศมาเลเซีย กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย

นางสาวสุนันทรา อายุ 34 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิตบอกว่า เพื่อนสนิทของน้องสาวที่ชื่อนิ้งได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองและแม่ว่านางสาวเมวิกา หรือเมย์(ผู้เสียชีวิต) อายุ 32  ปี ถูกผลักตกตึกเสียชีวิตที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 เวลาประมาณ17.00 น. ซึ่งเมย์ไปเที่ยวที่ประเทศมาเลเซียกับแฟนหนุ่มเมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ซึ่งเมย์ถูกผลักตกตึกชั้นที่ 23 เมื่อวันที่ 28 ก.พ.67 เวลาประมาณ 22.00 น.เดิมทีน้องสาวทำงานร้านอาหารอยู่กับเพื่อนที่ เบตง จ.ยะลา  แล้วมาคบกับฝ่ายชายได้แค่ 2 เดือน จึงออกจากงานไปอยู่กับฝ่ายชายที่มาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 67 น้องสาวกับฝ่ายชายมาที่ เบตง จ.ยะลา มาวันเกิดเพื่อน ได้ 1 อาทิตย์ เดินทางกลับมาเลเซียวันที่ 26 ก.พ. 67 วันที่ 28 ก.พ. 67 ก่อนที่น้องสาวจะตกตึกเสียชีวิต มีคนที่คอนโดได้ยินเสียงน้องสาวทะเลาะกับฝ่ายชายและน้องสาวร้องขอให้คนช่วย น้องสาวถูกฝ่ายชายผลักตกตึกจากชั้น 23 ตกลงมาค้างที่ชั้น 7 ซึ่งในวันนี้เรามาขอให้มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือในการนำศพน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทยและอยากให้ความเป็นธรรมกับน้องสาวของตนเองด้วย

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลและเด็กและสตรี ทางด้านพี่สาวและพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้มาขอให้มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือซึ่งน้องสาวทำงานร้านอาหารอยู่กับเพื่อนที่ เบตง จ.ยะลา  แล้วมาคบกับฝ่ายชายได้แค่ 2 เดือนวันที่ 28 ก.พ.67 เวลาประมาณ 22.00 น. ได้รับข่าวจากเพื่อนว่าน้องสาวถูกผลักตกตึกเสียชีวิตเมื่อได้เห็นคลิปแล้วก็รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้แฟนหนุ่มถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศมาเลเซียจับตัวไปดำเนินคดีแล้ว นอกจากนี้ผู้ชายคนนี้ยังเคยก่อเหตุผลักแฟนสาวคนเก่าตกตึเสียชีวิตมาแล้วเช่นกัน ซึ่งทางญาติต้องการที่จะรับศพน้องสาวมาที่ประเทศไทยทางมูลนิธิปวีณาได้ประสานกระทรวงต่างประเทศช่วยเหลือในด้านการส่งศพผู้เสียชีวิตกลับมาประเทศไทยให้เร็วที่สุด และจะติดตามคดีนี้ด้วยซึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมามีพ่อกับแม่จากจังหวัดนคราชสีมา มาร้องว่าลูกสาวตกตึกเสียชีวิตเช่นกันและอาจจะเป็นตึกเดียวกับเคสนี้ด้วย