ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  07 :09 - 16:09 น.

สีมงคล    สีน้ำเงิน    สีขาว   สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   78970

เลขเด่น    7

77   88  99

78  87  89  98  97 79

เลขแปลง

00 08  80 09 90  07 70 48 

84 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        จะทำการงานสิ่งใดจะมีชื่อเสียงคอยส่งดวงให้ประสบความสำเร็จ      มีความก้าวหน้า  ค้าขายได้ดี   หากยิ่งตั้งจิตอธิษฐานจะทำให้การงานมีมามากขึ้นงานใหญ่ๆ      ได้ออกรายการทีวีหรือมีเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล      มีของติดไม้ติดมือไปฝากคู่การค้าจะดีมากๆ

การเงิน     มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน       มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค      ให้ใส่เสื้อผ้าสีโดดเด่นสวยงามจะหนุนดวงให้ดีมาก

ความรัก        เอาใจคนรักให้เก่งๆ   จะมีโชคลาภจากคนรัก  คนโสดจะได้พบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีกับคนในเครื่องแบบ  หรือระดับนายทุน

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น    ยิ่งได้มีการทำบุญใส่บาตรจะดีมาก 

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน          คำพูดโดดเด่นการงานที่ติดต่อพูดคุยจะมีเสน่ห์เป็นที่สุด       และการงานที่เกี่ยวข้องกับความสวย  แฟชั่นความทันสมัย เสื้อ ผ้า หน้าผม    ค้าขายออนไลน์ก็ดีมาก       ชีพจรลงเท้าไกลสุดถึงต่างประเทศ

การเงิน    เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้มีโชคลาภดวงดีกับความฝัน   ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขมาอันดับแรกกับการช็อปปิ้ง 

ความรัก        มีเสน่ห์มักมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด      และก็ชอบเช็คเรตติ้งคุยกับทุกคนโปรยเสน่ห์ไปทั่ว      ทำให้เขาหลงใหลและชอบบอกว่ายังไม่มีครอบครัวทั้งๆที่มีแล้ว             คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อย        และมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่อยากจะมีลูก

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          มีความขยันตื่นตั้งแต่เช้าทำงานยันมืดค่ำ  เรียกว่าไม่เสร็จไม่กลับ       มีความอุตสาหะอยู่ตลอด   ดวงชีพจรลงเท้าทั้งใกล้ไกล      คนขยันการงานประสบความสำเร็จทั้งสิ้น

การเงิน       การใช้เงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งของรวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆ   มีการใช้เงินอยู่ตลอด      จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก           ห้ามคิดกังวลใจและให้เอาใจคนรัก  ชวนกันร่าเริงสนุกสนาน  จะได้ดี   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินการทองและเกี่ยวกับการงาน

สุขภาพ      วิงเวียนศีรษะ   พักผ่อนน้อย   โดยเฉพาะคนอายุมากๆเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง   

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน         มีความรู้สึกขี้เกียจ  แต่เอาตัวรอดได้  ใช้คำพูดเป็นประโยชน์      หรือมีคนรักคนอุปถัมภ์คอยดูแลช่วยเหลือ    มีดวงชีพจรลงเท้าในช่วงสายสาย  เกี่ยวกับครอบครัวอาหารของกิน

การเงิน       ใช้ใช้จ่ายซื้อความสุข  โดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ที่ชอบและอยากได้มานาน  จะมีการสั่งออนไลน์     มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วจะมีคนคอยช่วยเหลือคนอุปถัมภ์อยู่เสมอความรักจึงโดดเด่น          คนโสดจะพบรักคนอายุน้อยมีหน้าตาดีและดวงโดดเด่นส่งเสริมกัน

สุขภาพ       ระวังเรื่องความหงุดหงิด   ขี้รำคาญจะทำให้ใจร้อน  ต้องบอกตนเองให้ลดๆหน่อย         คนเจ็บป่วยมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดรักษาตัวแต่อาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน        มีความสามารถทำงานสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ      ชอบช่วยเหลือผู้คน  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยิ่งดี     มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน      มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก       เป็นคนใจดีมีความเมตตาจึงเป็นที่รักของทุกๆคนภายในครอบครัว  และพึ่งพาอาศัยกันได้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      มักเกี่ยวข้องกับสินบนใต้โต๊ะ      หรือการทำอะไรจะถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนมีอำนาจเหนือกว่า   หรือตัวเราเป็นผู้เรียกร้องผลประโยชน์ผู้อื่น    มีความทะเยอทะยานทุกส่วน   แต่ก็ต้องแบ่งปันผลประโยชน์ให้กับทุกๆคน

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะเยอะซื้อความสุขความสุขทุกอย่างที่ตัวเราเองอยากได้และคนในครอบครัวอยากได้     จะมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     จะเกี่ยวข้องกับคนเก่าในอดีตหรือความรักพบเจอกับคนรักเก่าๆกลับเข้ามาอีกครั้งในสถานที่เราเคยนัดพบนัดเจอกัน      คนโสดจะพบรักกับคนที่มีครอบครัวแล้วเป็นความรักแทรกซ้อนแบบปกปิด

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้  หรือผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต้องรอบคอบ  มีโอกาสถูกจับได้  โดยเฉพาะคนดื่มของมึนเมา   

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน        จะทำอะไรไม่ค่อยได้ดั่งใจหวังโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมักถูกตำหนิ    การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงานที่ผิดพลาด     ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ  หรือเอกสารที่ต้องรอคอยและล่าช้า    ต้องมีมีคนคอยช่วยเหลือประสานงานจึงได้ดี

การเงิน     มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรอคอยทั้งวัน   พยายามจะเคลียร์ทุกสิ่งให้หมด   แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชคและใบบินล ใบเสร็จ ค่าน้ำค่าไฟ

ความรัก      คนรักมีปัญหาร่วมกันโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สินทรมานใจ  แต่พยายามผ่านไปให้ได้  เพราะคือครอบครัวต้องเติมพลังพลังให้กันและ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดี

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหลัง    รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน        มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด  และการกังวลใจในเรื่องของการงาน  เพียงแต่ต้องเข้มแข็งและขยัน  จะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้

การเงิน     มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด  ต้องอดทนเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     ยังคงต้องช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างให้กำลังใจต่อกัน  และพากันไปทำบุญใส่บาตร  ให้กับเจ้ากรรมนายเวร  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  และความกังวลใจ


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664