วันที่ 28 ก.พ.67 จากกรณี.ต.อ.ธีระศักดิ์ แสนโท ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บขอความช่วยเหลือหน้าร้านชัยณรงค์ค้าไม้ ถนนเชียงราก-บางขันธ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง  ที่เกิดเหตุพบนายนิรันดร์  อายุ 38  ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกหมายเลขทะเบียน1ขธ 6294 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับพ.ต.ต.พบกฤษณ์ เกิดชัย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้กล่าวว่า ได้เชิญนางสาวรัตนา   อายุ59 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำและได้เข้าไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซอยคลองหกตะวันออ ก98 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่ามีคราบเลือดอยู่ในบ้านแต่ถูกล้างออกไปแล้วบางส่วนซึ่งทางภรรยาก็บอกว่าก่อนจะเกิดเรื่องก็นั่งคุยกันอยู่ที่บ้านจากนั้นภรรยาก็เข้าห้องไปเมื่อออกมาจากห้องผู้ได้รับบาดเจ็บได้ออกไปจากบ้านแล้วซึ่งเมื่อตนเองอยู่ในห้องนอนก็ได้ยินเสียงกุ๊กกักซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกันแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บบ่นตัวภรรยา และก็มารู้ข่าวว่าสามีไปรถล้มในเขตของสภ.คลองหลวง เมื่อไปตรวจสอบที่บ้านแล้วก็ไม่พบมีดที่มีคราบเลือดซึ่งในล้านก็มีคราบเลือดและต้องรอสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งแต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นออกและรอรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง

ด้านนางสาวรัตนา กล่าวว่า ตนเองนั่งคุยกับสามีอยู่และได้ยินเสียงแมวร้องตนเองจึงเข้าไปดูแมวในห้องนอนรักแมวมากกว่าอะไรและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและเผลอหลับไปเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าแมวน้อยเลียคราบเลือดอยู่ตนเองก็ไปล้างและไม่เห็นสามีตนเองแล้ว แต่ก็ไม่ได้ตกใจเพราะสามีอาจจะออกไปธุระแต่ก็คิดอยู่ว่ามันคิดอะไรจากนั้นและเลือดติดมือแม่จากนั้นตำรวจก็มา  

โดย ตำรวจ บอกป้าว่า ลุงเขาบาดเจ็บอยู่ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลตนก็ยังสงสัยอยู่ว่าตอนที่ตนเองเข้าไปนอนก็ยังปกติอยู่เลยไปตอนไหนหรือไครมาทำอะไรและเวลาเมาเขาก็ชอบทำร้ายตัวเอง แต่เขาไม่ทำร้ายป้าและป้าก็ไม่เคยทำร้ายเขาเหมือนกัน และก็ไม่เคยมีปัญหากันแต่เขาอาจจะเครียดเรื่องพี่สาวเขาหายตัวไปแบบไร้ร่อยรอยซึ่งตนเองก็ปลอบใจเขาว่าบางที่เขาอาจจะไปกับเพื่อน อย่าคิดมากแต่พอแมวร้องก็เข้าไปดูแมว

ส่วนนางสาวนุช  อายุ39ปี ลูกสาวบอกว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพ่อเลี้ยงเขาทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย แต่กรณีนี้เราไม่รู้สาเหตุแต่มีเลือดอยู่ในบ้านคิดว่าเขาน่าจะทำร้ายตัวเองซึ่งบวกกับความเครียดและกินเหล้าเข้าไปด้วยและมีการทำร้ายตัวเองมาก่อน เขาทำงานเป็นรปภ.เข้ากะกลางคืนพอตอนเช้าก็มีกินเหล้าบ้างเป็นไปไม่ได้ที่แม่จะไปทำร้ายเขาเพราะแม่รักเขามากอยู่กันมาหลายปีแล้ว