Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย นำเสนอคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2024 Yellow ระหว่างงานมิลานแฟชั่นวีค ในธีม "Urban Winter" ลุคต่างๆถูกสร้างสรรค์ขึ้นผลิตในญี่ปุ่น แสดงถึงเอกลักษณ์ของภูมิทัศน์เมืองหนาว ด้วยการเคลือบพื้นผิวในสไตล์ wet coating ที่ชวนให้นึกถึงพายุฝนฟ้าคะนองที่เกิดขึ้นแบบกะทันหันในโตเกียว


       

เฉดสีในคอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วยสีเหลืองไอคอนิกของแบรนด์ พร้อมด้วยสีเทาเมโทรโพลิแทน สีดำ สีเบจ และสีน้ำตาลเฮเซลนัท เทคนิคเฉพาะถูกนำมาใช้เพื่อกำหนดซิลูเอตด้วยลูกเล่นใหม่ตลอดทั้งคอลเล็กชั่น     เสื้อโค้ต เสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อพีโค้ต เน้นความตัดกันระหว่างช่วงไหล่ที่กว้างและช่วงเอวที่แคบ พร้อมด้วยรายละเอียดการตัดเย็บ อย่างการบุผ้าและจั๊มพ์ขอบ เสื้อฮู้ดผ้าแคชเมียร์สองชั้นบ่งบอกถึงแนวคิดการเลเยอร์แบบใหม่ โดยสวมเป็นเสื้อตัวนอกที่สวมทับเสื้อโค้ทหรือเสื้อแจ็คเก็ตบลูซงที่เข้าชุดกัน
       

สำหรับผู้ชายจะมีกางเกงขากว้างที่มีความยาวเป็นพิเศษ หรือกางเกงชิโน 5 ส่วน และกางเกงสไตล์  5 กระเป๋า ในขณะที่สำหรับผู้หญิงจะเป็นกางเกงขายาวผ้ายืดแบบเข้ารูปหรือทรงโอเวอร์ไซส์ กระโปรงไมโครที่มีซิลูเอตพลิ้วไหวและเดรสผ้าไหมที่มีการปักเลื่อมทั้งแบบแวววาวและแบบด้าน   ซึ่งสามารถจับคู่กับถุงเท้าผ้าวูลและรองเท้า creeper แบบใหม่ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเสื้อคอวีพร้อมรองเท้าส้นสูงสไตล์ชังค์กี้รุ่นแรกของแบรนด์ ที่มอบความสบายในการสวมใส่และยังกันลื่นอีกด้วย คอลเล็กชั่นนี้ยังมีรองเท้านวัตกรรมไฮบริดที่ผสมผสานพื้นรองเท้ายางเข้ากับรองเท้าบู๊ตเดินป่า รวมถึงกระเป๋าคู่ทำจากหนังสังเคราะห์ที่มาพร้อมสายสะพายสไตล์เออเบิร์น
       

ครั้งนี้เป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งแรก ของปีแห่งการครบรอบ 75 ปี ลุคทั้งหมดจำนวน 49 ลุคได้ถูกนำเสนอในโชว์นี้ ซึ่งเป็นจำนวนที่มีความเชื่อมโยงกับปีก่อตั้งของ Onitsuka Tiger ในปี ค.ศ.1949 ส่วนสำคัญของ   คอลเล็กชั่นนี้คือเสื้อวูลถักลายนูนที่มีซิปตรงช่วงคอ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเสื้อวอร์มอันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของแบรนด์ โดยสามารถสวมใส่เป็นผ้าพันคอแบบโมเดิร์นหรือเสื้อครอปสุดเก๋ก็ได้ ทำให้เป็นผลงานดีไซน์  เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของ Onitsuka Tiger