จากกรณีกระแสโซเชียลได้เผยแพร่ข่าวการลักลอบเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง ริม ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยองภายในเป็นลานจอดรถหน้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งอยู่จำนวนหลายคน มีรถยนต์และรถจยย.จอดอยู่จำนวนหลายคัน มีนักพนันชายหญิงเดินเข้าออกจำนวนมาก โดยบ่อนดังกล่าว ถูกระบุว่า เป็นของนายแจ๊คได้เช่าพื้นที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ เปิดบ่อนมาแล้ว 1 เดือน นอกจากนี้ยังมีนายแชมป์ซึ่งเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายในการเคลียร์จนท.ทุกหน่วย จนสามารถเปิดได้โดยไม่มีการจับและ เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้กับทุกหน่วยจนสามารถเปิดบ่อนขนาดใหญ่ได้โดยนายแชมป์อ้างว่า ได้ดูแลจนท.ทุกหน่วยซึ่งมียอดกว่า 1 ล้าน 5 แสน บาท จึงสามารถเปิดบ่อนขนาดใหญ่ โดยมีบรรดาเซียนพนันในพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาเล่นการพนันตลอด ทั้งวันทั้งคืน บ่อนดังกล่าวได้เปิดเป็นไฮโลและเต๋าปั่นมีเงินสะพัดในบ่อนหลายล้านบาท

ล่าสุด วันที่ 27 ก.พ.2567 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วีพงษ์  กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง พ.ต.ท.ดนัย ทองนาค รอง ผกก.(ปป.) สภ.เมืองระยอง ร.ต.อ.เสฎฐวุฒิ สุทธิวัฒนมงคล หัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองระยอง พร้อมชุดจับกุม ได้เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณโต๊ะดรีมสนุ๊กเกอร์ระยอง บนถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เมื่อเดินทางไปถึงโต๊ะดรีมสนุ๊กเกอร์ระยอง ได้เข้าไปตรวจสอบภายในโต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวพบนายพัสกร หรือแบงค์  อายุ 32 ปี ชาวชลบุรี นายณัฐพงษ์  อายุ 32 ปี ชาวระยอง นายธีรยุทธ  อายุ 32ปี ชาวระยอง นางสาวอินธุรัตน์  อายุ34 ปี ชาว สมุทรสงคราม และนางสาวน้ำฝน  อายุ 29ปี ชาวระยอง กำลังลักลอบเล่นการพนันไฮโลกันอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขอทำการตรวจค้นพบอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลของกลาง และเงินสดของกลาง อยู่กลางวงการพนันที่ผู้ถูกจับกุมกำลังลักลอบเล่นกัน 

โดยนักพนันทั้ง 5 คน รับสารภาพ ว่า เพิ่งจะมาลักลอบเล่นการพนันดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยมีนายพัสกร หรือแบงค์  เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันดังกล่าว และเป็นฝ่ายเจ้ามือ ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนสถานที่ในการเล่นไปเรื่อยไม่ได้จัดให้มีการเล่นที่ใดเป็นหลักแหล่ง ตำรวจได้นำตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป