วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในบริเวณสถานที่ให้เช่าที่จอดรถของเอกชน ตรงข้ามโลตัส เอ็กเพรส ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 30  ในซอย สุขสวัสดิ์ 30 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กทม.จึงประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยราษฎร์บูรณะ พร้อมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบต้นเพลิงเกิดขึ้นที่รถยนต์รับจ้างสาธารณะ รถโดยสารขนาดเล็ก ( ซูบาลุ ) ยี่ห้อ ไดฮัทซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ( ป้ายเหลือง ) รถใช้น้ำมันเบนซิน และแก๊สแอลพีจี เป็นเชื้อเพลิง เพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน และ ลุกลามไหม้รถที่จอดอยู่ข้างเคียง เสียหายบางส่วน จำนวน 2 คัน รถกระบะยี่ห้ออิซูซุ สีบรอน์-เงิน หมายเลขทะเบียน  กรุงเทพมหานคร และ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน์-เงิน หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ใช้เวลา 20 นาที  

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวได้ แล้วจะเร่งติดตามเจ้าของรถรถยนต์รับจ้างสาธารณะโดยสารขนาดเล็ก ( ซูบาลุ) มาสอบถามถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป