เมื่อเวลา 12. 30 น.วันที่ 25 ก.พ.67 ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยบงกช 36 ม.2 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงจำนวน 5 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง รถกู้ชีพบัวเพชร
   

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านชั้นเดียวเลขที่ 23/1 ยกสูงอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามใช้เวลาประมาณ 30 นาทีไฟจึงดับลง พบว่าไฟได้ลุกไหม้บ้านเสียหายหมดทั้งหลังและมีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านถูกไฟไหม้เสียหายไปจำนวน 2 คัน และเสียหายเล็กน้อยอีก 1 คัน ส่วนเจ้าของบ้านถึงกับเป็นลมรถกู้ชีพบัวเพชรนำส่งโรงพยาบาลคลองหลวง นอกจากนี้ยังมีหญิงท้องประมาณ 4 เดือนทราบชื่อนางสาวเบญจวรรณ ชื่นสม อายุ 29 ปี ท้องประมาณ 4 เดือนวิ่งหนีออกมาจากบ้านแล้วล้มรถกู้ชีพบัวเพชรนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตไปก่อนแล้ว
   

จากการสอบถามนายเพลิน  พันธุ์ศรีเพชร  อายุ 55 ปี บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่หลังบ้านซึ่งไฟได้ไหม้มาทางหน้าและมีคนโวยวายตนเองจึงรีบวิ่งออกมาจากบ้านส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบเช่นกัน
   

ด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้จะได้ประสารเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง.