วันที่ 24 ก.พ.67 เวลา 10.15 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร.ต.อ.กสานต์  พารา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสาย 323 กาญจนบุรี-ไทรโยคทางขึ้นเขาสามชั้น หมู่ที่ 2 ต.สิงห์ฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภุชงค์  ณรงค์อินทร์ ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทราบเรื่อง

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุบนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีบรอนท์ดำ ไม่ติดแผ่นทะเบียน ชนท้ายรถ 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน 66-9900 กรุงเทพมหานครฯ จนชิ้นส่วนอุปกรณ์ส่วนควบแตกหักกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน ทราบจากเจ้าหน้าทึ่อาสาสมัครของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดรอรับเหตุพิรุณ และจุดรอรับเหตุสิงห์ทอง และมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่อาสาของมูลนิธิฯ ต้องช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน โดยการทำ CPR ปั้มหัวใจแล้วนำส่ง รพ.ไทรโยค ซึ่งในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากทาง รพ.ฯ ว่าหญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้สิ้นใจตายในเวลาต่อมา

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกแผ่นปูนซีเม็นท์สำเร็จรูปจะไปส่งที่ อ.ทองผาภูมิฯ พอมาถึงทึ่เกิดเหตุ อยู่หญิงสาวที่เสียชีวิตสอบสวนทราบชื่อ นางสาวพัชทิรัก    อายุ 36  ปี 17 อยู่บ้านซอยงามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงมอบศพให้มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำศพสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่า ประมาทขับรถเร็วแล้วเบรคไม่อยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว